x close

น่ากลัว ! แก๊งทวงหนี้ปาระเบิดควันใส่ห้องพัก ไม่สนมีเด็กเล็กอยู่ เจ้าของห้อง ยันไม่เคยเป็นหนี้

 

           ผวาทั้งครอบครัว แก๊งทวงหนี้ปาระเบิดควันใส่ห้องพัก ไม่สนมีเด็กเล็กอยู่ เจ้าของห้อง ยันไม่เคยเป็นหนี้นอกระบบ วอนตำรวจเร่งตามตัว หวั่นเกิดเหตุซ้ำ


          วันที่ 18 กันยายน 2563  ข่าววันใหม่ รายงานว่า มีคนร้าย 2 คนเอาระเบิดควันมาหย่อนใส่ที่ประตูหน้าห้องพักห้องหนึ่ง แล้ววิ่งหลบหนี เหตุเกิดภายในอาคารเอื้ออาทร ถนนรังสิต-นครนายก 24 อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี
 
          จากการสอบถาม นางวันวิสาข์ ผู้เสียหายและเจ้าของห้อง เล่าว่า ห้องตนอาศัยอยู่กัน 4 คน ประกอบด้วย ตนเอง สามี ลูกสาวคนโต อายุ 15 ปี และลูกสาวคนเล็ก อายุ 1 ขวบ 4 เดือน โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดช่วงเช้าตรู่เมื่อวานนี้ (17 กันยายน) มีชาย 2 คน ซึ่งไม่ทราบว่าเขาเป็นใคร เดินขึ้นมาที่หน้าห้องตน หนึ่งในนั้นได้จุดระเบิดควันจากที่เห็นในภาพกล้องวงจรปิด แล้วพยายามโยนใส่มาในประตูห้อง จากนั้นก็วิ่งหนีไป โชคดีที่สามีเห็นพอดีจึงเปิดประตูและใช้เท้าเตะระเบิดควันออกไปจากหน้าประตูห้อง
 

            หลังจากนั้นจึงไปขอดูภาพกล้องวงจรปิดของอาคาร และได้สอบถามผู้ที่อาศัยอยู่ใกล้เคียง ทราบว่าเป็นพวกเก็บเงินกู้นอกระบบ ซึ่งตนก็เคยเห็นแต่ไม่เคยเดินขึ้นมาถึงชั้นตน ยืนยันว่าตนไม่ได้กู้เงิน คาดว่าน่าจะผิดห้อง
 
            ทั้งนี้ จากเหตุที่เกิดขึ้นตนรู้สึกกังวลใจ หวั่นเกิดเหตุซ้ำอีก หรือหากเป็นมากกว่าระเบิดคงตายกันทั้งครอบครัว จึงอยากให้เจ้าหน้าที่เร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็ว



ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าววันใหม่


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น่ากลัว ! แก๊งทวงหนี้ปาระเบิดควันใส่ห้องพัก ไม่สนมีเด็กเล็กอยู่ เจ้าของห้อง ยันไม่เคยเป็นหนี้ อัปเดตล่าสุด 18 กันยายน 2563 เวลา 15:43:15 3,324 อ่าน
TOP