x close

ลูกทรพี ทำร้ายแม่จนตาย ทั้งเตะ-สายไฟรัดคอ อ้าง แม่ถูกผีเข้า เลยเตะผีในร่างแม่


          จับลูกชายเตะแม่เจ็บสาหัส ก่อนไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล ปฏิเสธไม่ได้ทำร้ายแม่ อ้าง แม่ถูกผีเข้า เลยทำร้ายผีในร่างแม่ ตำรวจตั้งข้อหา ทำร้ายร่างกายบุพการีจนถึงความตาย


          วันที่ 18 กันยายน 2563 สำนักข่าวไทย รายงานว่า เกิดเหตุลูกทำร้ายร่างกายแม่จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ภายในบ้านหลังหนึ่ง ชุมชนบ้านคำโพนสูง ต.กกโพธิ์ อ.หนองพอก จ.ร้อยเอ็ด เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบพบเป็นบ้านพักสองชั้น ผู้บาดเจ็บเป็นหญิงสูงอายุ นอนหายใจรวยริน อยู่บริเวณใต้ถุนบ้าน มีร่องรอยฟกช้ำตามร่างกายหลายแห่ง ทราบชื่อคือ นางวงแหวน อายุ 64 ปี เจ้าหน้าที่ปฐมพยาบาลก่อนนำส่งโรงพยาบาล และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

          จากการสอบถาม นายวีระชน ผู้เห็นเหตุการณ์ ให้การว่า เป็นเพื่อนของนายมนตรี อายุ 42 ปี ลูกชายผู้ตาย และเป็นคนก่อเหตุทำร้ายแม่ตัวเอง โดยคืนวันเกิดเหตุ ตนพร้อมเพื่อนอีก 2 คน ขับรถมาหานายมนตรีที่บ้าน เพื่อจะชวนไปตั้งวงดื่มเหล้าภายในหมู่บ้าน

          เมื่อมาถึงหน้าบ้านของนายมนตรี กลับพบว่าผู้ตายนอนหมดสติอยู่ใต้ถุนบ้าน จึงเข้าช่วยเหลือและสอบถามว่าเป็นอะไร ทางผู้ตายบอกว่าลื่นล้มในห้องน้ำเอง และลูกชายได้ช่วยออกมาที่ห้องโถง ซึ่งสภาพผู้ตายแทบไร้เรี่ยวแรง แต่ตอนนั้นตนไม่ทราบว่าถูกทำร้ายร่างกาย

          จากนั้น จู่ ๆ นายมนตรีก็ปรี่เข้ามาเตะที่ลำตัวของผู้ตาย พร้อมบอกว่า มึงเป็นผีไม่ใช่แม่กู และพยายามเอาพระมาคล้องคอแม่ ก่อนจะเอาสายไฟมารัดคอแม่ ตนและเพื่อนจึงเข้าห้ามและนำตัวนายมนตรีออกไปบริเวณหน้าบ้านเพื่อสงบสติอารมณ์ พร้อมโทร. เรียกรถพยาบาลมาให้การช่วยเหลือ

          อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบรวมพยานหลักฐาน และจับกุมนายมนตรีมาสอบปากคำเพิ่มเติม พร้อมแจ้งข้อหา ทำร้ายร่างกายบุพการี จนถึงแก่ความตาย ก่อนนำไปฝากขังที่ศาลจังหวัดร้อยเอ็ด ซึ่งในชั้นพนักงานสอบสวน ผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธ

ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าวไทย

ภาพจาก สำนักข่าวไทย



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกทรพี ทำร้ายแม่จนตาย ทั้งเตะ-สายไฟรัดคอ อ้าง แม่ถูกผีเข้า เลยเตะผีในร่างแม่ โพสต์เมื่อ 18 กันยายน 2563 เวลา 16:52:12 6,053 อ่าน
TOP