x close

สรุปดราม่า #แบนศรีพันวา รีสอร์ต 5 ดาวภูเก็ต หลังปลาวาฬ อิสสระ อัดคลิปด่าม็อบนักศึกษา


          #แบนศรีพันวา ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ หลังปลาวาฬ อิสสระ ผู้บริหาร อัดคลิปด่าม็อบนักศึกษา บอกคนพวกนี้ต้องติดคุก ! พร้อมโพสต์ถาม ยังจำโครงการจำนำข้าวได้หรือไม่ ?

#แบนศรีพันวา
ภาพจาก Instagram wan.issara

          วันที่ 21 กันยายน 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า #แบนศรีพันวา ได้ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับที่ 2 เมื่อตรวจสอบพบว่า สาเหตุมาจากคนไม่พอใจการโพสต์อินสตาแกรมของนายวรสิทธิ์ อิสสระ หรือ ปลาวาฬ ผู้บริหารศรีพันวา รีสอร์ตหรูระดับ 5 ดาวของ จ.ภูเก็ต ในเรื่องการเมือง

#แบนศรีพันวา

          โดยรายละเอียดนั้น เจ้าตัวมีการโพสต์คลิปนางสาวปนัสยา สิทธิจิรวัฒนกุล หรือ รุ้ง แกนนำกลุ่มผู้ชุมนุม กำลังปราศรัยบนเวที พร้อมเขียนข้อความว่า "This bullshit has got to stop... she is not thai ! Who is he working for ? This one need to be in prison How dear you !" แปลประมาณว่า "เXอะไรเนี่ย ต้องหยุดได้แล้ว เธอมันไม่ใช่คนไทย เธอทำงานให้ใครเหรอ ? คนพวกนี้ต้องติดคุก เธอบังอาจมากนะ"

#แบนศรีพันวา


          นอกจากนี้ยังมีการอัดคลิปด่าเป็นภาษาอังกฤษที่แปลเป็นไทยได้ว่า "เXอะไรเนี่ย" และเขียนอีก 2 ประโยค คือ "Arrest the child" หมายถึง ให้จับพวกเด็ก ๆ เหล่านี้ซะ และยังมีการโพสต์รูปข้าวสาร พร้อมข้อความว่า "Do you remember ??.. the rice scheme." แปลเป็นไทยว่า จำได้หรือไม่ โครงการจำนำข้าว

#แบนศรีพันวา

#แบนศรีพันวา
ภาพจาก Instagram wan.issara


#แบนศรีพันวา
ภาพจาก Instagram wan.issara

#แบนศรีพันวา

#แบนศรีพันวา



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สรุปดราม่า #แบนศรีพันวา รีสอร์ต 5 ดาวภูเก็ต หลังปลาวาฬ อิสสระ อัดคลิปด่าม็อบนักศึกษา อัปเดตล่าสุด 22 กันยายน 2563 เวลา 13:52:01 62,714 อ่าน
TOP