x close

ทอมโหด บุกยิงแม่ค้าออนไลน์ดับคาวัด พบนั่งรอในรถ รอใส่บาตรเสร็จจับล็อกคอยิงหลังหัว


        ทอมโหด ก่อเหตุอุกอาจ บุกยิงแม่ค้าออนไลน์ดับคาวัดนิมมานรดี บางแค แม่บ้านผู้ตาย เผย เห็นมีรถปริศนา มาจอดติดเครื่องข้างรถผู้ตาย รอจังหวะใส่บาตรเสร็จ ปรี่ตรงมาล็อกคอก่อนชักปืนยิงหลังหัว 4 นัด



        วันที่ 21 กันยายน 2563 Ch3thailand News รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ภาษีเจริญ ได้รับแจ้งเหตุยิงกันภายในวัดนิมมานรดี ถนนบางแค 1 แขวงบางแคเหนือ เขตบางแค กรุงเทพฯ จึงรุดตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช โรงพยาบาลศิริราช และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

        โดยที่เกิดเหตุอยู่บริเวณลานจอดรถหน้าพระอุโบสถ เชื่อมกับทางเข้า-ออกกุฏิพระสงฆ์ในวัดดังกล่าว เจ้าหน้าที่พบศพนางลินลดา อายุ 39 ปี สภาพนอนหงายจมกองเลือด มีบาดแผลถูกยิงที่ศีรษะด้านหลัง 3-4 นัด ข้างกันพบรถมินิคูเปอร์ สีขาว ของผู้ตายจอดอยู่ โดยมีตะกร้าข้าวของที่ใช้ตักบาตร ปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. จำนวน 4 ปลอก และหัวกระสุนปืนขนาด 9 มม. 1 นัด หล่นกระจัดกระจายเกลื่อนพื้น เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

ยิงกันในวัด บางแค

        จากการสอบสวน แม่บ้านของผู้ตายซึ่งเดินทางมาตักบาตรด้วยกัน ให้การว่า ผู้ตายมีอาชีพค้าขายกระเป๋าและเสื้อผ้าทางออนไลน์ ช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา ออกจากบ้านพักมาพร้อมกับตนเพื่อมาตักบาตรที่วัดแห่งนี้ โดยจังหวะที่มาถึงสังเกตเห็นรถอเนกประสงค์ 7 ที่นั่งสีดำ ไม่ทราบทะเบียน จอดติดเครื่องรออยู่ข้างรถผู้ตายอยู่แล้ว แต่ก็ไม่ได้เอะใจ

        กระทั่งตักบาตรกันเสร็จ ระหว่างกำลังจะเก็บของกลับขึ้นรถ ปรากฏมีคนร้ายซึ่งยังไม่แน่ใจว่าเป็นชายหรือหญิงลักษณะคล้ายทอมบอย 1 คน อายุประมาณ 35-40 ปี สวมเสื้อแขนยาวสีทึบ สวมหมวกแก๊ปอำพรางลักษณะใบหน้า ลงมาจากรถคันดังกล่าว เดินมาจับมือผู้ตายและล็อกคอจากด้านหลังยิงใส่ 4 นัด ก่อนจะขึ้นรถแล้วหลบหนีไป ซึ่งตนก็ไม่ทราบสาเหตุว่ามาจากอะไร
 
        เบื้องต้นจากสอบสวนของเจ้าหน้าที่ ทราบว่า ผู้ตายยังไม่มีสามีและลูก แต่ใช้ชีวิตอยู่กับเพื่อนสาวคนสนิทที่บ้านพักและแม่บ้าน รวม 3 คน และตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในวัดพบภาพรถของคนร้ายอยู่ไกล ๆ อยู่ระหว่างติดตามเบาะแสหาตัวมือปืนมาดำเนินคดี พร้อมประสานญาติผู้ตายเข้าให้ปากคำเพิ่มเติมด้วย

ขอบคุณข้อมูลจาก Ch3thailand News

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทอมโหด บุกยิงแม่ค้าออนไลน์ดับคาวัด พบนั่งรอในรถ รอใส่บาตรเสร็จจับล็อกคอยิงหลังหัว อัปเดตล่าสุด 24 กันยายน 2563 เวลา 16:19:58 13,114 อ่าน
TOP