x close

ระทึก ! เด็ก ม.3 ที่ถูกสองแถวโกงเงิน พยายามโดดสะพานฆ่าตัวตายอีก พบป่วยซึมเศร้า

         เด็ก ม.3 ที่ถูกสองแถวโกงเงิน พยายามกระโดดสะพานฆ่าตัวตายอีกรอบ ร้องไห้ตลอดเวลา พบป่วยเป็นโรคซึมเศร้า มีปัญหาครอบครัว แต่ยังไม่ทราบถึงสาเหตุในครั้งนี้



          วันที่ 22 กันยายน 2563 สถานีโทรทัศน์สำนักงานตำรวจแห่งชาติ รายงานว่า เมื่อเวลา 17.00 น. ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถาน เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีเด็กนักเรียนพยายามจะกระโดดสะพานลอย บริเวณด้านหน้าซอยเนินพลับหวาน ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบ ด.ช.เอก (นามสมมุติ) เด็กนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ปีนออกมาอยู่ด้านนอกราวสะพานลอย


          โดย ด.ช.เอก มีอาการร้องไห้ตลอดเวลา ใช้มือเดียวจับราวสะพานลอย อีกมือหนึ่งก็ปาดน้ำตา โดยเจ้าหน้าที่ใช้เวลาเกลี้ยกล่อมประมาณ 15 นาที ก่อนที่จะค่อย ๆ จับแล้วดึงตัวขึ้นมาจากราวสะพานลอยได้อย่างปลอดภัย ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลบางละมุง เพื่อไปสงบสติอารมณ์ และอยู่ในการดูแลของทีมแพทย์อย่างใกล้ชิดเพื่อเฝ้าดูอาการต่อไป


          ระหว่างการพูดคุยกัน ด.ช.เอก ไม่พูดจา เอาแต่ร้องไห้และไม่พูดถึงสาเหตุที่พยายามกระโดดสะพานในครั้งนี้ แต่จากการตรวจสอบทราบว่า ด.ช.เอก เป็นคนเดียวกับที่เคยพยายามจะฆ่าตัวตายด้วยการกระโดดสะพาน เมื่อวันที่ 14 กันยายน ที่ผ่านมา หลังจากรถสองแถวไม่ยอมทอนเงินค่าโดยสาร

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้เข้าไปตรวจเช็กแล้วพบว่า เด็กมีปัญหาครอบครัว และยังมีอาการป่วยเป็นโรคซึมเศร้า ต้องรับประทานยารักษาอยู่ตลอดเวลา อย่างไรก็ตาม ยังไม่ทราบว่าเพราะเหตุใดจึงออกมาก่อเหตุซ้ำอีกครั้ง




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ระทึก ! เด็ก ม.3 ที่ถูกสองแถวโกงเงิน พยายามโดดสะพานฆ่าตัวตายอีก พบป่วยซึมเศร้า อัปเดตล่าสุด 22 กันยายน 2563 เวลา 21:48:59 5,936 อ่าน
TOP