x close

คลิปนาทีระทึก ! ครู-นักเรียน ขี่รถผ่านสายไฟขาด ไฟช็อตลุกท่วม เจ็บสาหัส


          คลิปสายไฟขาดร่วงช็อตครูฝึกสอน - นักเรียน ที่ขี่รถจักรยานยนต์ผ่าน ไฟลุกท่วม พบก่อนเกิดเหตุฟ้าผ่าสายไฟขาด เจ้าหน้าที่ยังไม่ทันลงพื้นที่แก้ไข


          วันที่ 22 กันยายน 2563 เฟซบุ๊ก Noppamas Nuy เผยคลิปวิดีโอจากกล้องหน้ารถที่บันทึกภาพเหตุการณ์เมื่อวันที่ 21 กันยายน ขณะขับรถอยู่บนถนนเลียบคลองห้า บริเวณร้านสะดวกซื้อตรงข้าม ตชด.ภ.1 ต.คลองห้า อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี อยู่ ๆ สายไฟก็ขาดพาดลงมาในจังหวะที่ชาย 2 คนซึ่งนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์มาด้วยกันจนถูกไฟฟ้าช็อตอย่างแรง

          ขณะที่ ข่าวช่องวัน รายงานเพิ่มเติมว่า จุดเกิดเหตุพบเพียงร่องรอยกระแสไฟฟ้าช็อต และเศษผิวหนังของผู้ได้รับบาดเจ็บ มีรอยดำติดอยู่บนทางเท้า โดย นายวสุธา งามสุวรรณ์ อายุ 36 ปี พลเมืองดีที่เข้าไปช่วยเหลือ ซึ่งเป็นอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูจังหวัดปทุมธานี และเป็นเจ้าของคลิปกล้องหน้ารถ เปิดเผยว่า ขณะที่ตนกำลังจะกลับบ้านผ่านเส้นทางดังกล่าว เห็นรถติดชะลอตัว จึงโยกรถออกไปเส้นทางด้านขวา เพราะคิดว่ามีเหตุร้ายอย่างแน่นอนด้วยประสบการณ์ที่ตนเป็นเจ้าหน้าที่กู้ภัย


          ก่อนจะเห็นไฟฟ้าแรงสูงกำลังช็อตรถจักรยานยนต์ที่อยู่ด้านหน้ารถตนอย่างแรง และพบว่าไฟเกิดช็อตอีก 3 ครั้ง โดยผู้บาดเจ็บทราบชื่อภายหลังคือ นายปิยพันธ์ อายุ 25 ปี เป็นครูฝึกสอนของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ถูกไฟคลอกตัวได้รับบาดเจ็บตามผิวหนังประมาณ 30 เปอร์เซ็นต์ของร่างกาย จึงนำถังน้ำยาเคมีดับเพลิงด้านหลังรถไปช่วยดับไฟ และปฐมพยาบาลเบื้องต้น ส่วนคนซ้อนท้ายเป็นเด็กนักเรียน ทราบชื่อคือ ด.ช.ศรีตวรรทน์ อายุ 15 ปี จึงประสานไปยังศูนย์สั่งการกู้ชีพปทุมธานี เพื่อขอสนับสนุนรถกู้ภัยในการนำผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 คน ส่งโรงพยาบาล เพื่อให้แพทย์ทำการช่วยเหลือ

          ตอนที่ตนมาเห็นนั้น พบว่ามีสายไฟฟ้าแรงสูงขาดจำนวน 2 จุด โดย 1 จุดร่วงขวางถนนอยู่ ซึ่งชาวบ้านได้นำเก้าอี้ไปวางไว้เพื่อไม่ให้รถเข้าใกล้ ส่วนอีกจุดอยู่บริเวณริมทาง และไม่ทราบว่ารถจักรยานยนต์มาอย่างไร จึงทำให้สายไฟฟ้า 1 เส้นโดนเข้าที่รถจักรยานยนต์จนเกิดการช็อตอย่างแรง

          ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวได้ประสานไปยังผู้จัดการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาคลองหลวง เบื้องต้นทราบว่าอยู่ระหว่างลงเยี่ยมอาการบาดเจ็บของผู้ประสบเหตุทั้ง 2 คน และจะนัดไปให้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอีกครั้งหนึ่ง ส่วนสาเหตุสายไฟฟ้าแรงสูงขาด เนื่องจากเกิดฟ้าผ่าลงมา ซึ่งเจ้าหน้าที่กำลังจะเข้าไปตรวจสอบแก้ไข แต่เกิดอุบัติเหตุขึ้นเสียก่อน
ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Noppamas Nuy, ข่าวช่องวัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปนาทีระทึก ! ครู-นักเรียน ขี่รถผ่านสายไฟขาด ไฟช็อตลุกท่วม เจ็บสาหัส อัปเดตล่าสุด 22 กันยายน 2563 เวลา 22:37:37 19,751 อ่าน
TOP