x close

ตำรวจแจง ไฮโซแชมป์ ไม่เป่าแอลกอฮอล์ หลังรถชน เห็นพูดได้ปกติไม่เหมือนคนเมา !?


           ตำรวจบ่อผุด เผยเหตุไม่ตรวจแอลกอฮอล์ ไฮโซแชมป์ หลังรถชนสะพานพร้อมน้ำหวาน The Face ชี้ไม่เห็นอาการมึนเมา เพราะพูดจาปกติ ล่าสุดผลตรวจจากโรงพยาบาลระบุ ไม่มีปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือด

ไฮโซแชมป์ จิรัฏฐ์
ภาพจาก Instagram champ_fabrique

          จากกรณี ไฮโซแชมป์ จิรัฏฐ์ และ น้ำหวาน The Face ประสบอุบัติเหตุรถชนราวสะพาน ที่เกาะสมุย ซึ่งทั้งคู่ได้อัปเดตว่าอาการปลอดภัยแล้ว หลังถูกนำตัวขึ้นเฮลิคอปเตอร์มารักษาตัวต่อที่กรุงเทพฯ ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น

           อ่านข่าว : น้ำหวาน อัปเดตแล้ว ! หลังรถชนสะพานพร้อม ไฮโซแชมป์ ขอบคุณที่เป็นห่วง

ไฮโซแชมป์ จิรัฏฐ์

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ (22 กันยายน 2563) สำนักข่าวไทย รายงานว่า ร.ต.อ. ธรรมประสิทธิ์ ยงยศยิ่ง พนักงานสอบสวน สภ.บ่อผุด เปิดเผยผลสืบสวนเบื้องต้น ทราบว่าวันเกิดเหตุทั้งคู่ขับรถมาจากสามแยกหัวถนน มุ่งหน้าไปทางสวนผีเสื้อ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ ได้หักหลบรถคันหน้าอย่างกระชั้นชิด ทำให้รถเสียหลักไปชนราวสะพานดังกล่าว ซึ่งต้องรอทั้งคู่หายจากอาการบาดเจ็บก่อน จึงจะมีการเรียกตัวมาสอบปากคำเพิ่มเติมอีกครั้ง

           ในส่วนผลการตรวจปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกายของไฮโซแชมป์ อยู่ระหว่างรอผลตรวจจากโรงพยาบาล

ไฮโซแชมป์ จิรัฏฐ์
ภาพจาก Instagram champ_fabrique

           ขณะที่ ข่าวช่องวัน รายงานว่า หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ่อผุด ไม่ได้ทำการตรวจวัดแอลกอฮอล์ไฮโซแชมป์แต่อย่างใด โดยให้เหตุผลว่า เห็นทั้งคู่พูดจาได้ปกติ ไม่มีลักษณะอาการคล้ายคนมีอาการมึนเมา ประกอบกับก่อนถึงจุดเกิดเหตุพบรอยเบรกเป็นทางยาวกว่า 30 เมตร ด้วย

           ทั้งนี้ มีรายงานล่าสุดว่า ผลการตรวจร่างกายไฮโซแชมป์ ไม่พบปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดแต่อย่างใด
ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าวไทย, ข่าวช่องวัน



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจแจง ไฮโซแชมป์ ไม่เป่าแอลกอฮอล์ หลังรถชน เห็นพูดได้ปกติไม่เหมือนคนเมา !? อัปเดตล่าสุด 23 กันยายน 2563 เวลา 15:19:55 15,296 อ่าน
TOP