x close

ภาพหายาก นาทีงูหลามขย้อนห่าน คายทั้งตัวออกจากท้อง หลังแอบเขมือบคาเล้าชาวบ้าน

          เปิดภาพนาทีงูหลาม ยาว 2 เมตร ขย้อนห่านทั้งตัวออกมาจากท้อง หลังแอบเลื้อยเข้าเล้าของชาวบ้าน กินเสร็จไม่ไปไหน นอนท้องป่องอยู่ในเล้า

งูเหลือมขย้อนห่าน

          เมื่อวันที่ 20 กันยายน 2563 รายการข่าวนอกลู่ รายงานว่า นางวาสนา สมวงษ์ อายุ 35 ปี แจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยเพื่อขอความช่วยเหลือ หลังพบงูหลามเลื้อยเข้ามาในเล้าที่ตนเองเลี้ยงไก่ เป็ด และห่านเอาไว้ ซึ่งพบงูเหลือมตัวดังกล่าวนอนท้องป่องอยู่ภายในเล้า โดยที่ห่านที่เลี้ยงไว้ 1 ตัว หายไป

          โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัย ใช้อุปกรณ์เหล็กหนีบคองูแล้วค่อยปล่อย เพื่อให้งูตกใจ เป็นสัญชาตญาณงูว่าเมื่อตกใจและเห็นศัตรู ก็จะขย้อนสิ่งที่กินเข้าไปออกมา เพื่อให้ตัวเบา และสามารถเลื้อยหนีได้ โดยเจ้าหน้าที่ใช้เวลาจับเพียง 5 นาที แต่ใช้เวลานานตรงช่วงที่รองูขย้อนห่านออกมา และจากการวัดขนาดตัวพบว่างูหลามมีความยาวกว่า 2 เมตร

งูเหลือมขย้อนห่าน

          ทั้งนี้ นางวาสนา เจ้าของบ้าน เผยว่า ขณะมาให้อาหารไก่ เป็ด และห่าน ที่เลี้ยงไว้ในเล้า กลับพบว่าทั้งหมดอยู่ครบ คือไก่ 1 ตัว เป็ด 5 ตัว ส่วนห่านที่มีอยู่ 1 ตัว หายไป ก่อนจะหันไปเจองูหลามตัวดังกล่าวนอนท้องป่องอยู่ภายในเล้า ตนตกใจพยายามตะโกนให้คนในบ้านมาช่วยจับ แต่ไม่มีใครกล้าจับ จึงโทร. แจ้งกู้ภัยให้มาช่วยเหลือดังกล่าว

งูเหลือมขย้อนห่าน

งูเหลือมขย้อนห่าน

งูเหลือมขย้อนห่าน

งูเหลือมขย้อนห่าน

งูเหลือมขย้อนห่าน

ขอบคุณข้อมูลจาก รายการข่าวนอกลู่

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภาพหายาก นาทีงูหลามขย้อนห่าน คายทั้งตัวออกจากท้อง หลังแอบเขมือบคาเล้าชาวบ้าน อัปเดตล่าสุด 23 กันยายน 2563 เวลา 13:20:33 11,631 อ่าน
TOP