x close

สรพงษ์ ชาตรี ไล่คนออกจากวัด เพราะข้อความบนเสื้อ แต่ความจริงอาจไม่ใช่อย่างนั้น


          โลกออนไลน์แชร์สนั่น สรพงษ์ ชาตรี ไล่คนออกจากวัด เพราะข้อความบนเสื้อเขียนว่า สู้เป็นไท ถอยเป็นทาส ชาวเน็ตจวกยับ อีกฝั่งชี้ อย่าออกตัวแรง ระวังโดนหลอกเพราะรูปรูปเดียว

สรพงษ์ ชาตรี ไล่คนออกจากวัด

          วันที่ 23 กันยายน 2563 โลกออนไลน์มีการแชร์ภาพและข้อความจากผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ระบุว่า "เพียงแค่คิดพาเด็กไปไหว้หลวงพ่อโต ไม่คิดว่าตัวหนังสือบนเสื้อที่เราใส่มันจะทำให้ สรพงษ์ ชาตรี สะเทือนใจเลยขอบอก..."

          โดยบุคคลดังกล่าวสวมเสื้อสีดำ พิมพ์อักษรสีแดงว่า #สู้เป็นไท ถอยเป็นทาส ยืนถ่ายรูปกับสรพงษ์ ชาตรี ในจุดถ่ายรูปที่กำหนดระยะห่างตามนโยบายเว้นระยะห่าง Social Distancing

สรพงษ์ ชาตรี ไล่คนออกจากวัด

          ทั้งนี้ หลายคนได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า ไม่ควรมีใครสมควรโดนไล่ออกจากวัด แม้คนจะรู้ว่าวัดแห่งนี้ สรพงษ์ชาตรี เป็นตัวตั้งตัวตีในการสร้าง ซึ่งคนที่ใส่เสื้อผ้ามานั้นก็ไม่ได้โป๊ ไม่ใช่ว่าจะไม่สุภาพ และข้อความบนเสื้อก็ไม่ใช่คำหยาบคาย

          ในขณะที่อีกด้านมองว่า เรื่องนี้ให้รอฟังความจริงจากปากของสรพงษ์ดีกว่า อย่าตัดสินแค่ภาพภาพเดียวและข้อความสั้น ๆ เรื่องจริงอาจไม่ใช่อย่างนั้น รอสรพงษ์ออกมาชี้แจงเรื่องนี้ดีกว่า

สรพงษ์ ชาตรี ไล่คนออกจากวัด







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สรพงษ์ ชาตรี ไล่คนออกจากวัด เพราะข้อความบนเสื้อ แต่ความจริงอาจไม่ใช่อย่างนั้น อัปเดตล่าสุด 23 กันยายน 2563 เวลา 22:51:21 25,027 อ่าน
TOP