x close

ถกสนั่น สาวคาใจ โนบราออกรับของหน้าบ้าน ผิดไหม ? เจอหนุ่มเดลิเวอรี่มาตอบเอง !

        โซเชียลเสียงแตก หลังสาวตั้งกระทู้ถาม ไม่สวมเสื้อชั้นในออกมารับของจากเดลิเวอรี่หน้าบ้าน ผิดหรือไม่ ก่อนมีหนุ่มเดลิเวอรี่มาตอบเอง...


โนบราอยู่บ้าน
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

        กำลังเป็นประเด็นถกเถียงกันอย่างมากในขณะนี้ กรณีมีสาวรายหนึ่งตั้งกระทู้พันทิปสอบถามความเห็นโซเชียล เรื่องที่ว่าเธอนั้นโนบรา หรือไม่สวมเสื้อชั้นในตอนอยู่บ้าน เนื่องจากหากไม่มีธุระไปไหน เมื่อตื่นแล้วไม่ได้อาบน้ำยังใส่ชุดนอนอยู่ และเวลามีคนมาส่งของก็จะออกไปรับแบบนั้น โดยที่รั้วยังล็อกอยู่ และแค่ออกไปบอกคนส่งของว่าให้แขวนของไว้ที่รั้ว ไม่ได้ออกไปยืนคุยนาน แต่กลับถูกเพื่อนตำหนิว่าเป็นพฤติกรรมที่ไม่สมควรทำ ไม่มีใครทำกัน

        เจ้าของกระทู้จึงเกิดความสงสัยว่าคนอื่น ๆ ทำแบบนี้เหมือนกันหรือไม่ ถ้าชุดนอนที่ใส่อยู่ไม่ได้รุ่มร่าม ไม่ได้บาง หน้าอกก็ไม่ได้จะเห็นชัดขนาดนั้น เราไม่สามารถทำแบบนี้ได้หรือ หรือมันน่าเกลียดขนาดนั้นเลยหรือไม่

        ทั้งนี้ หลังโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไปก็มีคนเข้ามาแสดงความเห็นจำนวนมาก ซึ่งก็มีทั้งฝ่ายที่เห็นด้วยกับเพื่อนของเจ้าของกระทู้ ว่าไม่สมควร เป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะ แม้จะเป็นสิทธิส่วนบุคคล แต่ก็ควรคำนึงถึงเรื่องความปลอดภัยกับตัวเองด้วย

โนบราอยู่บ้าน
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

        ขณะที่อีกมุมหนึ่งมองว่า เจ้าของกระทู้ไม่ได้ทำผิดอะไร เพราะการแต่งตัวเป็นเรื่องสิทธิส่วนบุคคลที่สามารถทำได้ พร้อมตำหนิความเห็นที่มักมองว่าทำแบบนี้ระวังภัยจะเข้าตัว เป็นเหยื่อของการล่วงละเมิด และหากเป็นเช่นนั้นจริง ควรโทษคนที่ก่อเหตุ ไม่ใช่เหยื่อที่ถูกล่วงละเมิด

        ขณะเดียวกัน มีผู้ชายรายหนึ่งแสดงตัวว่าทำอาชีพเดลิเวอรี่ ระบุว่า ตนเจอเหตุการณ์ลักษณะนี้บ่อย ซึ่งส่วนตัวก็มองว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องธรรมดาและเป็นเรื่องของสิทธิส่วนบุคคล เพราะเรื่องแบบนี้ถ้าคนที่คิดไม่ดี ต่อให้แต่งตัวเรียบร้อยก็ยังถูกกระทำอยู่ดี จึงอยากให้ไปมองที่การจัดการกับผู้ก่อเหตุให้มีการบังคับใช้กฎหมายที่เข้มงวด ไม่ใช่มาโทษเหยื่อหรือผู้ถูกกระทำแบบนี้

โนบราอยู่บ้าน

โนบราอยู่บ้าน

โนบราอยู่บ้าน

โนบราอยู่บ้าน

โนบราอยู่บ้าน

โนบราอยู่บ้าน

โนบราอยู่บ้าน

โนบราอยู่บ้าน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ถกสนั่น สาวคาใจ โนบราออกรับของหน้าบ้าน ผิดไหม ? เจอหนุ่มเดลิเวอรี่มาตอบเอง ! อัปเดตล่าสุด 24 กันยายน 2563 เวลา 10:51:19 86,584 อ่าน
TOP