x close

หนุ่มให้เด็กขอทานกินพริกแลกเงิน เผ็ดจนน้ำตาไหล - จวกเละ เล่นตลกกับคนจน

 
 
             หนุ่มให้เด็กหญิงขอทานกินพริกแลกเงิน เผ็ดจนน้ำตาไหลแต่ยังยิ้มสู้ โซเชียลวิจารณ์ยับ คนรวยเล่นสนุกบนน้ำตาของคนจน แค่มีเงินจะทำอะไรก็ได้เหรอ..


             เมื่อวันที่ 22 กันยายน 2563 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ เผยคลิปและเรื่องราวชวนสะเทือนใจ โดยผู้ใช้เฟซบุ๊ก Hassan Mohamed Hussein เป็นผู้นำมาเผยแพร่ แสดงให้เห็นพฤติกรรมของชายรายหนึ่ง เข้าไปแกล้งเด็กหญิงขอทานริมทาง โดยให้กินพริกสดเป็นเม็ด ๆ เพื่อแลกกับเงิน

             คลิปวิดีโอดังกล่าวถูกถ่ายขึ้นที่ประเทศหนึ่งในภูมิภาคตะวันออกกลาง มีชายรายหนึ่งเข้าไปหาเด็กหญิงแล้วเสนอให้กินพริก ถ้ายอมทำ เขาก็จะให้เงินเป็นรางวัล เด็กหญิงรีบคว้าพริกเคี้ยวใส่ปากและกลืนลงคออย่างรวดเร็ว

             หลังจากนั้นจะเห็นว่าเด็กหญิงพยายามยิ้มทั้ง ๆ ที่รู้สึกเผ็ดมาก จนฝืนกลั้นไม่ได้แล้วน้ำตาก็ไหลออกมา แต่เธอก็ยังยิ้มอยู่ ก่อนจะได้รับเงินไป ซึ่งเด็กหญิงก็ยังคงดีใจทั้งน้ำตาที่ได้เงินนั้นมา ในขณะที่ชายรายดังกล่าวหัวเราะชอบใจเสียงดัง

แกล้งเด็กขอทาน

             ผู้เผยคลิปดังกล่าว ระบุในโพสต์ว่า "มันน่าเจ็บปวดจริง ๆ เมื่อคนรวยมาเล่นตลกกับน้ำตาของคนจน เด็กคนนี้รวบรวมความกล้าทนความเผ็ดของพริก เพื่อที่เธอจะได้รับเงินจำนวนเล็กน้อย คนรวยแบบนี้ช่างน่ารังเกียจ เห็นน้ำตาของคนยากจนและเด็กกำพร้าเป็นเรื่องสนุกสนาน"

             ภายหลังจากคลิปถูกแชร์ออกไปกว้างขวาง ชาวโซเชียลจำนวนมากที่ได้ชมต่างรู้สึกโกรธแค้นไม่พอใจ กล่าวว่า นี่เป็นการดูแคลนและรังแกคนจน เป็นเรื่องที่ไร้มนุษยธรรม น้ำตาของเด็กหญิงทำให้รู้สึกสะเทือนใจมาก การบริจาคเงินหรือการทำทานควรทำด้วยใจ ไม่ใช่เพื่อความบันเทิงและการล้อเลียนเช่นนี้ และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งข้อพิสูจน์ว่า เงินไม่สามารถซื้อระดับจิตใจความเป็นมนุษย์ได้เลย 

แกล้งเด็กขอทาน




ขอบคุณข้อมูลจาก worldofbuzz.com
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มให้เด็กขอทานกินพริกแลกเงิน เผ็ดจนน้ำตาไหล - จวกเละ เล่นตลกกับคนจน อัปเดตล่าสุด 23 กันยายน 2563 เวลา 15:36:26 18,772 อ่าน
TOP