x close

รถเก๋ง ขับปาดหน้า-แซงเส้นทึบ ชนนักเรียนข้ามทางม้าลาย จนร่างกระเด็น


           โซเชียลซัดกระหน่ำ เก๋งซิ่งปาดหน้าฉวัดเฉวียน ก่อนชนนักเรียนที่กำลังข้ามทางม้าลายจนร่างกระเด็น อ้าง เด็กวิ่งตัดหน้า แต่งานนี้ดิ้นไม่หลุด คลิปมัดตัวชัด ทั้งขับเร็วในเขตชุมชน ทั้งแซงเส้นทึบ

เก๋งซิ่งชนนักเรียนข้ามทางม้าลาย

           วันที่ 23 กันยายน 2563 เฟซบุ๊ก Pattarakit Pumpipat ของคุณครูรายหนึ่ง ได้โพสต์คลิปวิดีโออุบัติเหตุที่เกิดขึ้นกับลูกศิษย์ตัวเอง พร้อมระบุข้อความว่า "เขาบอกเด็กวิ่งตัดหน้า ลูก ๆ (ลูกศิษย์) ผม ขอความเป็นธรรมครับ เครียดครับ"

เก๋งซิ่งชนนักเรียนข้ามทางม้าลาย

           โดยในคลิปดังกล่าวจะเห็นได้ว่า มีรถเก๋งสีบรอนซ์เงิน ที่อยู่เลนซ้าย ขับรถคล้ายกับรีบเพราะมีลักษณะพยายามจะแซงรถคันอื่น โดยพยายามจะปาดมาด้านขวา ก่อนจะปาดซ้ายไปอีกเลน และสุดท้ายก็ได้ปาดหน้ารถคันอื่นตรงเส้นทึบ ก่อนที่จะพุ่งชนเด็กนักเรียนที่กำลังข้ามทางม้าลายเข้าอย่างจัง จนร่างกระเด็น ทั้ง ๆ ที่รถคันอื่นจอดกันหมด เพื่อให้คนข้ามถนน ขณะที่คนขับรถคันดังกล่าวอ้างว่าเด็กวิ่งตัดหน้ารถ

           ขณะที่คอมเมนต์อื่น ๆ ระบุว่า ไม่ควรขับรถเร็วบนถนนเส้นนี้ เพราะมีทั้งมอเตอร์ไซค์ และอยู่ในบริเวณสถานศึกษา และต่อให้คนขับจะพูดอย่างไร แต่การไปชนคนที่กำลังข้ามทางม้าลายก็ผิดอยู่ดี
ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Pattarakit Pumpipat



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รถเก๋ง ขับปาดหน้า-แซงเส้นทึบ ชนนักเรียนข้ามทางม้าลาย จนร่างกระเด็น อัปเดตล่าสุด 23 กันยายน 2563 เวลา 15:46:06 5,989 อ่าน
TOP