x close

สะเทือนใจ คนแก่ขายขนมโดนกระทืบปางตาย ย่านอโศก คาดแย่งทำเลทองหากิน

          เผยเหตุการณ์สะเทือนใจ คุณตาขายขนมถูกทำร้ายร่างกาย กระทืบยับนอนกองกับพื้นย่านอโศก แม่ค้าในซอยบอกนี่ไม่ใช่ครั้งแรก คุณตาโดนซ้อมหลายครั้งแล้ว คาดแย่งชิงจุดทำมาหากิน

ทำร้ายคนแก่

        จากกรณี ผู้ใช้เฟซบุ๊ก อีติ๋ม เบอร์ตอง โพสต์เหตุการณ์สะเทือนใจ คนแก่ขายขนมรายหนึ่งถูกทำร้ายร่างกาย มีเลือดกำเดาไหลออกจมูก โดนคนร้ายกระทืบจนนอนกองกับพื้น โดยผู้โพสต์เล่าว่า ลุงขายขนมในซอยคาวบอย บริเวณหน้าเซเว่นฯ ย่านอโศก กทม. ตนเห็นลุงนั่งขายขนมเกือบทุกวัน ลุงก้มหน้า แทบไม่มองหน้าใคร บางทีลุงก็หลับ วางขนมไว้ไม่รู้ใครขโมยบ้างหรือเปล่า

ทำร้ายคนแก่

        พร้อมระบุอีกว่า คนร้ายทำร้ายได้แม้กระทั่งคนแก่ จิตใจทำด้วยอะไร ตนสงสารลุงมาก ขณะที่ชาวเน็ตแชร์เรื่องนี้ไปเยอะมาก พร้อมมองว่าผู้เสียหายแก่จนผมขาว ถึงขั้นเรียกคุณตายังได้ แต่คนร้ายยังทำได้ลงคอ

ทำร้ายคนแก่
ภาพจาก  ข่าวช่องวัน

        ล่าสุด (24 กันยายน 2563) ข่าวช่องวัน รายงานว่า วันนี้ที่ซอยคาวบอย ไม่พบคุณลุง สอบถามแม่ค้าบริเวณซอยดังกล่าวทราบว่า ลุงเป็นคนเงียบ ๆ ไม่สุงสิงกับใคร มักจะตระเวนเดินขายขนมไปตามจุดต่าง ๆ ย่านถนนอโศก ไม่มีที่ทำกินเป็นหลักแหล่ง และนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ลุงถูกทำร้าย เพราะที่ผ่านมาสังเกตเห็นลุงมีร่องรอยเขียวฟกช้ำตามใบหน้าอยู่เสมอ ส่วนตัวคาดว่าผู้ก่อเหตุเป็นกลุ่มคนเร่ร่อนหรือขอทานในพื้นที่ น่าจะทำร้ายเพราะแย่งชิงจุดทำมาหากิน

        อย่างไรก็ตาม ไม่พบคุณลุงมาขายขนมสักระยะแล้ว โดยแม่ค้ายังได้วิงวอนตำรวจหรือสายตรวจ ช่วยมาสอดส่องดูแลรักษาความปลอดภัยในพื้นที่ เนื่องจากจุดดังกล่าวมักมีเหตุทำร้ายกันบ่อยครั้ง

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก อีติ๋ม เบอร์ตอง , ข่าวช่องวัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สะเทือนใจ คนแก่ขายขนมโดนกระทืบปางตาย ย่านอโศก คาดแย่งทำเลทองหากิน อัปเดตล่าสุด 24 กันยายน 2563 เวลา 14:21:38 18,168 อ่าน
TOP