x close

ย้อนคลิปก่อนลา ดีเจก๊อง ทิ้งวิชาสถาปัตย์ มุ่งทำงานดีเจ จนมีรายได้หลักแสน !

 
                 เปิดบทสัมภาษณ์ ดีเจก๊อง ดีเจหนุ่มหล่อ ก่อนประสบอุบัติเหตุรถชนดับโค้ง 100 ศพ ศาลอาญา เผยสาเหตุเรียนจบสถาปัตย์ แต่หันทำงานเส้นทางดีเจ จนมีรายได้ต่อเดือนหลักแสนบาท - ความฝันอยากเปิดแผ่นงาน Tomorrowland

            ข่าวสะเทือนใจแก่ครอบครัวและเพื่อนฝูง สำหรับความสูญเสียที่เกิดขึ้น กรณี นายอรรณพ พูนศรีพัฒนา หรือ ดีเจก๊อง อายุ 33 ปี ดีเจหนุ่มที่ประสบอุบัติเหตุรถยนต์ชนเสาไฟฟ้าบริเวณโค้ง 100 ศพ หน้าศาลอาญา ถนนรัชดา เมื่อคืนที่ผ่านมา (24 กันยายน 2563) เป็นเหตุให้เจ้าตัวเสียชีวิตคาที่ ซึ่งสาเหตุคาดว่าเป็นเพราะถนนลื่นจากฝนตก ประกอบกับเจ้าตัวรีบขับรถเพื่อไปทำงานดีเจต่ออีกร้านหนึ่ง หลังเพิ่งทำงานเสร็จที่ร้านย่านบางเขน ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น

             อ่านข่าว : ดีเจก๊อง เทคมีเอาท์ ควบเก๋งแหกโค้ง 100 ศพ ศาลอาญา เสียชีวิต พบไมล์ค้าง 200


ดีเจก๊อง เทคมีเอาท์

              สำหรับดีเจก๊อง ดีเจหนุ่มหน้าตาดี พบว่าเคยเข้าร่วมรายการหาคู่ชื่อดังอย่าง เทคมีเอาท์ เมื่อปี 2558 ซึ่งเจ้าตัวเคยให้สัมภาษณ์ผ่านรายการทางช่องยูทูป Foodamoment TV เมื่อต้นปี คือเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา เล่าถึงความเป็นมาที่เลือกทำงานอาชีพดีเจ ทั้งที่เรียนจบคณะสถาปัตยกรรม มหาวิทยาลัยศิลปากร เจ้าตัวเล่าว่า ตนเองนั้นชอบเสียงเพลงมาตั้งแต่เด็ก ๆ เมื่อเข้าเรียนมหาวิทยาลัย ก็มีได้รับหน้าที่เป็นดีเจทุกครั้งเวลาเพื่อน ๆ มีงานเลี้ยง และก็มีรับงานบ้างแต่ไม่จริงจัง

             จนเรียนจบก็ทำงานด้านที่เรียนมาแค่ 2 เดือน ก็ออกมาทำงานดีเจ เพราะรู้ตัวว่าไม่ชอบไลฟ์สไตล์ที่ต้องตื่นเช้าฝ่ารถติดไปทำงานหน้าคอมฯ 8 ชั่วโมง แต่ก็ยังรักและชอบด้านงานออกแบบอยู่ ซึ่งบ้านที่อยู่ก็แต่งและออกแบบเอง

             ทั้งนี้ ตนเองจึงหันมาโฟกัสที่งานดีเจ ซึ่งเป็นงานที่ตัวเองชอบ ตั้งใจทำจนทำได้ดี มีรายได้ 6 หลักต่อเดือน (แสนบาท) ความฝันอยากทำงานด้านเบื้องหลัง เป็นโปรดิวเซอร์ทำเพลง และความฝันสูงสุดของงานดีเจที่อยากจะทำ คืออยากไปเล่นที่งานเทศกาลดนตรี Tomorrowland
 





ขอบคุณข้อมูลจาก Foodamoment TV


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ย้อนคลิปก่อนลา ดีเจก๊อง ทิ้งวิชาสถาปัตย์ มุ่งทำงานดีเจ จนมีรายได้หลักแสน ! อัปเดตล่าสุด 24 กันยายน 2563 เวลา 14:52:57 35,252 อ่าน
TOP