x close

นาทีหมีขี้สงสัย ย่องเงียบสำรวจคนงีบริมสระ สะกิดทักทาย ทำหายใจไม่ทั่วท้อง



          คลิปเผยนาทีระทึกใจ นาทีหมีขี้สงสัย ค่อย ๆ ย่องเงียบสำรวจคนนอนพักผ่อนริมสระว่ายน้ำ สะกิดแตะทักทาย คนสะดุ้งตื่นทันเวลา เล่นเอาหายใจไม่ทั่วท้อง

หมีสะกิดเท้าทักทาย
          เมื่อวันที่ 23 กันยายน 2563 เว็บไซต์เดอะโดโด้ เผยเรื่องราวพร้อมคลิปวิดีโอจากผู้ใช้เฟซบุ๊ก Dawn Bete แสดงให้เห็นเหตุการณ์ไม่คาดคิด ในขณะที่สามีของเธอกำลังนอนงีบพักผ่อนอยู่ริมสระว่ายน้ำตอนกลางวัน เมื่อวันที่ 12 กันยายน ที่ผ่านมา อยู่ ๆ ก็มีแขกที่ไม่ได้รับเชิญโผล่เข้ามาสำรวจและทักทาย

          จากคลิปจะเห็นว่า เจ้าหมีขี้สงสัยค่อย ๆ เดินย่องมาทางสระว่ายน้ำ ก่อนจะก้มสุดตัวเพื่อกินน้ำในสระ หลังจากนั้นก็ทำท่าอยากรู้อยากเห็น เดินมาสำรวจเก้าอี้ข้าง ๆ ที่มีคนนอนอยู่ เอาจมูกไปดมฟุดฟิดที่เท้าของเขา ก่อนจะเอาเท้าลองแตะดู

หมีสะกิดเท้าทักทาย
          จังหวะนั้นเอง สามีของ Dawn Bete สะดุ้งตื่นขึ้นมาพอดี ต่างฝ่ายต่างตกใจกัน เจ้าหมีขี้สงสัยรีบวิ่งถลาไปทางป่า แต่ก็ยังสงสัยอยู่ ไม่ยอมจากไปง่าย ๆ ยืนจด ๆ จ้อง ๆ ในขณะที่เขาก็หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาบันทึกภาพเอาไว้อย่างใจเย็น และหมีก็ไม่มีท่าทีว่าจะทำอันตรายเขาแต่อย่างใด

          Dawn Bete เล่าว่า หลังจากเกิดเหตุ สามีมาเล่าเรื่องให้เธอฟัง ตอนแรกเธอคิดว่าสามีแค่ล้อเล่น จนเมื่อได้มาเปิดกล้องดูก็ตกใจมาก แทบไม่อยากจะเชื่อสายตา 

หมีสะกิดเท้าทักทาย
          ทั้งนี้ทั้งนั้น แม้ว่าภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจะดูน่าตกใจกลัว แต่สามีของเธอก็สามารถจัดการกับมันได้อย่างราบรื่นและเป็นมิตร ไม่มีฝ่ายไหนได้รับอันตราย และกลายเป็นประสบการณ์ระทึกที่ชวนให้ยิ้มได้ในเวลาเดียวกัน

หมีสะกิดเท้าทักทาย

ขอบคุณข้อมูลจาก thedodo
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีหมีขี้สงสัย ย่องเงียบสำรวจคนงีบริมสระ สะกิดทักทาย ทำหายใจไม่ทั่วท้อง อัปเดตล่าสุด 25 กันยายน 2563 เวลา 11:40:52 8,530 อ่าน
TOP