x close

ตู้เย็นข้างบ้าน กลับมาอีกครั้ง แจกเมล็ดพันธุ์ฟรี ลงทะเบียนง่ายไม่กี่คลิก

         โครงการตู้เย็นข้างบ้านต้านภัย COVID-19 กลับมาอีกครั้ง กรมส่งเสริมการเกษตรเปิดลงทะเบียนรับเมล็ดพันธุ์ผักฟรีจำนวนมาก ตั้งแต่วันที่ 24 กันยายน 2563 อาทิ ผักบุ้ง คะน้า ผักกาด เป็นต้น
ตู้เย็นข้างบ้าน
         ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี สำหรับโครงการตู้เย็นข้างบ้าน ต้านภัย COVID-19 ของกรมส่งเสริมการเกษตร ครั้งที่ 1 เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม 2563 กับการแจกเมล็ดพันธุ์ผักสวนครัวให้แก่เกษตรกรและประชาชนทั่วไปแบบฟรี ๆ สำหรับนำไปปลูกรับประทาน เพื่อเป็นการลดค่าใช้จ่ายในครัวเรือนช่วงที่โควิด 19 ระบาดนั้น

อ่านข่าว : ตู้เย็นข้างบ้านต้านโควิด 19 เปิดวิธีลงทะเบียน รับเมล็ดพันธุ์ผัก ไปปลูกฟรี

         ล่าสุด (24 กันยายน 2563) เฟซบุ๊ก ประชาสัมพันธ์ กรมส่งเสริมการเกษตร เปิดเผยว่า โครงการตู้เย็นข้างบ้านต้าน COVID-19 กลับมาอีกครั้ง ครั้งนี้จะมีการแจกฟรี เมล็ดพันธุ์ผักสวนครัว ได้แก่ ผักบุ้ง คะน้า ผักกาด กวางตุ้งต้น แตงกวา กะเพรา และพริกขี้หนู และย้ำว่ามีเมล็ดพันธุ์มาแจกจำนวนมากกว่าครั้งแรก

ตู้เย็นข้างบ้าน

         โดยประชาชนท่านใดที่สนใจจะขอรับเมล็ดพันธุ์ผักสวนครัวไปปลูกกินเองที่บ้านฟรี ๆ แบบนี้ สามารถลงทะเบียนได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้ เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป และจนกว่าจะครบจำนวน

สำหรับวิธีการลงทะเบียนเพื่อขอรับสิทธิ์ มีขั้นตอนดังนี้...

         1. เข้าเว็บไซต์ หรือสแกน QR Code จากนั้นคลิก "ลงทะเบียน"
         
         2. คลิก อนุญาต

         3. กรอกข้อมูลต่าง ๆ ให้ครบถ้วน

         4. คลิกที่ปุ่ม "ลงทะเบียน" อีกครั้ง

         5. คลิก "บันทึกสำเร็จ"

ตู้เย็นข้างบ้าน

ตู้เย็นข้างบ้าน
ภาพจาก ChameleonsEye / Shutterstock.com


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ประชาสัมพันธ์ กรมส่งเสริมการเกษตร

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตู้เย็นข้างบ้าน กลับมาอีกครั้ง แจกเมล็ดพันธุ์ฟรี ลงทะเบียนง่ายไม่กี่คลิก อัปเดตล่าสุด 24 กันยายน 2563 เวลา 17:47:32 14,656 อ่าน
TOP