x close
hilight > ข่าวการเมือง

เดือด ! คลิปนาที ตำรวจสั่งนักข่าวให้ลบคลิป - เชิญไป สน. หลังไลฟ์บรรยากาศในรัฐสภา

| 16,159 อ่าน

 

          เปิดคลิปนาทีตำรวจสั่งให้นักข่าวลบคลิป หลังขี่รถมอเตอร์ไซค์ไลฟ์บรรยากาศในรัฐสภา ชี้ห้ามไลฟ์ ถ้าไม่ยอมลบจะเชิญไปสถานีตำรวจ

 

          วันที่ 24 กันยายน 2563 นักข่าวของทาง The Reporters ได้แพร่ภาพสด (ไลฟ์) ที่บริเวณวัดแก้วฟ้าจุฬามณี ประตูทางออกอีกทางของรัฐสภา ซึ่งติดกับท่าน้ำเกียกกาย โดยระหว่างที่นักข่าวกำลังไลฟ์อยู่นั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกสอบถามว่ามาทำอะไร ซึ่งนักข่าวก็ตอบกลับว่า รถจอดอยู่ด้านใน

          จากนั้นได้ไลฟ์บรรยากาศโดยรอบสภา และเจอตำรวจในจุดที่ 2 ถามว่าเข้ามาทำอะไรอีกครั้ง นักข่าวจึงตอบว่า เป็นผู้สื่อข่าว มาหาพี่นักข่าว กำลังจะออกแล้ว และพูดในไลฟ์ว่ามีเราอยู่ใน ว. แล้ว มีนักข่าวอยู่บนมอเตอร์ไซค์ พร้อมแสดงความกังวลว่าจะถูกจับหรือไม่ ตอนนี้กำลังจะออกแล้ว เพราะว่าก็กลัวผิดเหมือนกัน แต่เห็นทุกคนเข้า-ออกได้จึงเข้ามาทางนี้ ซึ่งก็จอดรถเอาไว้ด้วยจริง ๆ ไม่ได้โกหก
 

          ก่อนที่ต่อมาจะถูกตำรวจเรียกอีกครั้ง ถามว่าไหนบอกว่าจอดรถอยู่ด้านในไง ขอกุญแจรถหน่อย พร้อมถามว่าเป็นสื่อของนักศึกษานี่ นักข่าวก็ตอบกลับว่า เป็นนักข่าวของ The Reporters ตำรวจจึงบอกว่าไลฟ์ในสภาไม่ได้ ต้องมีการขออนุญาตก่อน อีกทั้งยังพูดผิดวัตถุประสงค์บอกว่าจะเข้าไปเอารถ แต่กลับเข้าไปถ่าย

          จากนั้นจึงได้ถามว่าไลฟ์อยู่หรือเปล่า นักข่าวจึงบอกว่าไลฟ์อยู่ ไลฟ์มาตั้งแต่แรกแล้ว ตำรวจจึงสั่งให้ลบคลิป พร้อมทั้งเชิญไป สน.บางโพ พร้อมบอกว่าทำแบบนี้ไม่ให้เกียรติกันเลย คุณผิดที่ไลฟ์ในสภา เนื่องจากไม่ได้ขออนุญาตก่อน นักข่าวจึงตอบกลับว่า ปกตินักข่าวก็เข้าไปถ่ายในสภาได้ ลบตั้งแต่ไลฟ์เข้าสภาเลย ถ้าลบจบ ถ้าไม่ลบเชิญที่ สน. เลย ทางนักข่าวจึงได้หยุดไลฟ์
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เดือด ! คลิปนาที ตำรวจสั่งนักข่าวให้ลบคลิป - เชิญไป สน. หลังไลฟ์บรรยากาศในรัฐสภา อัปเดตล่าสุด 24 กันยายน 2563 เวลา 22:54 16,159 อ่าน
TOP