x close

เลขาสาวสุดแสบ ย่องฉกเงินอดีตนายกเทศมนตรีถึงห้องนอน 5 ปี ได้กว่า 10 ล้าน

         ภาพชัด ๆ เลขาสาวสุดแสบ ย่องฉกเงินอดีตนายกเทศมนตรีถึงในห้องนอน ทำแบบนี้มา 5 ปี มีเงินหมุนเวียนเกินกว่า 4 ล้าน รวมที่ฉกไปร่วม 10 ล้าน ช้ำหนักซ้ำสอง เป็นคนใกล้ตัวที่เลี้ยงดูมากว่า 9 ปี

ขโมยเงินอดีตนายกเทศมนตรี
ภาพจาก ช่อง 3

          วันที่ 25 กันยายน 2563 เฟซบุ๊ก ข่าวGMM25 รายงานว่า นางตวงทิพย์ ภาวสุทธิ์ชัยกิจ อดีตนายกเทศมนตรีตำบลหนองไม้แดง จังหวัดชลบุรี เกิดความสงสัยในตัวพฤติกรรมของนางสาวสุนันทา สืบแก้ว อายุ 29 ปี พนักงานฝ่ายทะเบียนราษฎร อำเภอเมืองชลบุรี ว่าอาจมีการทุจริต จึงได้แอบติดตั้งกล้องวงจรปิดเอาไว้เพื่อบันทึกพฤติกรรม

          ทั้งนี้ พบว่า นางสาวสุนันทาได้แอบเข้าไปในห้องนอนผู้เสียหาย เปิดผ้าห่มแล้วหยิบเงินจากกระเป๋าแบบนี้ทุกวัน ซึ่งกล้องสามารถจับได้ 21 ครั้ง

ขโมยเงินอดีตนายกเทศมนตรี
ภาพจาก ช่อง 3

          ต่อมามีการตรวจสอบเงินหมุนเวียนในบัญชีธนาคารของนางสาวสุนันทา พบว่ามีการเปิดบัญชี 5 ธนาคาร บางธนาคารมียอดเงิน 4 ล้านบาท ทั้งที่เป็นพนักงานเงินเดือน 12,000 บาท เท่านั้น

          สุดท้าย นางสาวสุนันทา ให้การสารภาพว่า ยักยอกเงินแบบนี้มาประมาณ 2 ปี ที่ทำไปเพราะความโลภ เงินที่ได้เอาไปใช้ในชีวิตประจำวัน และยังมีการไหว้ขอโทษนางตวงทิพย์ด้วย

ขโมยเงินอดีตนายกเทศมนตรี
ภาพจาก ช่อง 3

          ด้าน นางตวงทิพย์ เปิดเผยว่า เลี้ยงดูนางสาวสุนันทามา 9 ปีเศษ เพราะได้ให้แม่มาดูแลสวนมะม่วง จึงชวนมาอยู่ด้วย ไม่ต้องเช่าหอ พอเรียนจบก็ออกมาให้เป็นเลขาฯ ส่วนตัว กระทั่งอีกฝ่ายแต่งงาน มีลูก ก็ยังอยู่บ้านนี้เหมือนเดิม หลังจากนั้น เมื่อเจ้าตัวไปทำงานที่อำเภอเมืองชลบุรี ในช่วง 5 ปีหลัง ออกจากบ้านเงินก็หายไปตลอดเกือบทุกวัน ครั้งละ 1-2 หมื่นบาท บางครั้งหายเป็นก้อนถึง 2 แสนบาท ทำให้เกิดความระแวง จนมาติดกล้องวงจรปิดหาความจริง

ขโมยเงินอดีตนายกเทศมนตรี
ภาพจาก ช่อง 3

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ข่าวGMM25



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เลขาสาวสุดแสบ ย่องฉกเงินอดีตนายกเทศมนตรีถึงห้องนอน 5 ปี ได้กว่า 10 ล้าน อัปเดตล่าสุด 25 กันยายน 2563 เวลา 10:08:01 33,532 อ่าน
TOP