x close

โครมสนั่น ! ถอยรถปาเจโร่ทะลุกำแพง ร่วงตกตึก รพ. พบเป็นอดีต ผอ. วัย 72

          อดีต ผอ.โรงเรียน วัย 72 ถอยปาเจโร่ชนกำแพงอาคารจอดรถ ร่วงตกตึกโรงพยาบาล เสียงโครมดังสนั่น ขณะขับมาเยี่ยมญาติ ทำแพทย์-พยาบาลแตกตื่น

ปาเจโร่ตกลานจอดรถ
         วันที่ 25 กันยายน 2563 เฟซบุ๊ก เรื่องเด่นเย็นนี้ ช่อง3 รายงานว่า ตำรวจ สภ.เมืองชัยภูมิ ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์ตกจากอาคารจอดรถ โรงพยาบาลชัยภูมิราม จ.ชัยภูมิ จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบเป็นอาคารจอดรถ 9 ชั้น ชั้นล่างเป็นที่จอดรถรับ-ส่งผู้ป่วยฉุกเฉิน

         ทั้งนี้ พบรถยนต์มิตซูบิชิ ปาเจโร่ ทะเบียน 2กณ 5618 กรุงเทพมหานคร ถอยชนกำแพงและตกลงมาจากชั้น 2 ชนเครื่องทำความเย็นด้านล่าง ขณะที่ 2 ล้อหน้ายังคาอยู่ชั้น 2 ภายในพบคนขับคือ นายปริวัตร อายุ 72 ปี อดีตผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.ชัยภูมิ ได้รับบาดเจ็บตามร่างกาย แพทย์และพยาบาลรีบพาตัวเข้ารักษาที่ห้องฉุกเฉินทันที

ปาเจโร่ตกลานจอดรถ
         ขณะที่ เดลินิวส์ออนไลน์ สัมภาษณ์เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลดังกล่าว เล่าว่า ขณะที่แพทย์และพยาบาลกำลังตรวจรักษาคนไข้ตามปกติ จู่ ๆ ก็ได้ยินเสียงรถชนดังโครมคราม ต่างก็ตกใจวิ่งออกมาดูว่าเกิดอะไรขึ้น พบรถถอยชนกำแพงตกลงมาจากชั้น 2 ทราบเพียงว่าคนขับกำลังมาเยี่ยมญาติในโรงพยาบาล

         โดยเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า คนขับอาจเกิดอาการผิดปกติบางอย่างตอนเข้าเกียร์ ทำให้ไม่มีสติและเหยียบคันเร่งถอยหลังไปชนกำแพงอย่างจัง โชคยังดีที่คาดเข็มนิรภัยและถุงลมนิรภัยทำงาน ทำให้ไม่ได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังจากนี้จะได้สอบสวนข้อเท็จจริงและสาเหตุที่แน่ชัดของการเกิดอุบัติเหตุนี้ต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก เรื่องเด่นเย็นนี้ ช่อง3, เดลินิวส์ออนไลน์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โครมสนั่น ! ถอยรถปาเจโร่ทะลุกำแพง ร่วงตกตึก รพ. พบเป็นอดีต ผอ. วัย 72 อัปเดตล่าสุด 25 กันยายน 2563 เวลา 17:09:02 19,366 อ่าน
TOP