x close

เปิดแชตหลุด รอง ผอ. บดินทรเดชา รร. ข้าใครอย่าแตะ !? ส่งรถบัสขวางม็อบนักเรียน

 

          เปิดแชตหลุด รอง ผอ.โรงเรียนบดินทรเดชา ลั่นโรงเรียนข้าใครอย่าแตะ พบส่งรถบัส-รถบรรทุกขวางประตู รร. สั่งปิดการเรียนการสอน สกัดการชุมนุม บอดินไม่อินเผด็จการ


          จากกรณีกลุ่ม บอดินไม่อินเผด็จการ ได้มีการจัดกิจกรรมชุมนุม ทุบกะลาตาสว่าง ที่โรงเรียนบดินทรเดชา (สิงห์ สิงหเสนี) เขตวังทองหลาง กทม. ในวันที่ 25 กันยายน 2563 เวลา 16.00-18.00 น. ทำให้ทางโรงเรียนมีการประกาศปิดโรงเรียนในวันดังกล่าวเป็นเหตุพิเศษ โดยให้เหตุผลว่าเพื่อความปลอดภัยของนักเรียนและหลีกเลี่ยงปัญหาที่อาจเกิดขึ้น แต่ทางผู้จัดยังยืนยันว่าจะจัดกิจกรรมชุมนุมตามเดิม

          ล่าสุด (25 กันยายน 2563) มีรายงานว่า มีการนำรถบัส รถบรรทุกน้ำ และหัวรถบรรทุกจาก สน.วังทองหลาง มาจอดขวางหน้าประตูโรงเรียน เพื่อปิดทางไม่ให้ผู้ชุมนุมเดินทางเข้าไปในโรงเรียน


          ขณะที่ กลุ่มบอดินไม่อินเผด็จการ ได้มีการโพสต์แชตหลุดจากผู้บริหารโรงเรียนท่านหนึ่ง ระบุว่า "ขอบคุณทุก ๆ คนที่ช่วยกันรักษาบดินทรเดชา หากถามหาเรื่องราวรุ่นครู ? จะได้ยินกันว่า "โรงเรียนข้าใครอย่าแตะ" ขณะนี้พี่ ๆ นักเรียนเก่าเข้ามาในโรงเรียนเพื่อร่วมรักษาบดินทรเดชาแล้วนะ"


          โดยทางกลุ่มผู้ชุมนุมระบุว่า แชตหลุดจากรองผู้อำนวยการท่านหนึ่ง ทางกลุ่มบอดินไม่อินเผด็จการ ขอแจ้งให้ทราบว่า หากเกิดความรุนแรงใด ๆ ทางฝ่ายนักเรียนไม่ได้เป็นฝ่ายเริ่มอย่างแน่นอน เรามาชุมนุมอย่างสันติและไม่ได้ต้องการให้เกิดความรุนแรง อย่างไรก็ตาม กลุ่มผู้ชุมนุมไม่สามารถเข้าไปในโรงเรียนได้ จึงนัดรวมตัวกันที่ฝั่งตรงข้ามโรงเรียนแทน และได้เริ่มปราศรัยแล้วเวลาประมาณ 16.30 น. 



ขอบคุณข้อมูลจาก ทวิตเตอร์ บอดินไม่อินเผด็จการ, เฟซบุ๊ก บอดินไม่อินเผด็จการ

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดแชตหลุด รอง ผอ. บดินทรเดชา รร. ข้าใครอย่าแตะ !? ส่งรถบัสขวางม็อบนักเรียน อัปเดตล่าสุด 29 กันยายน 2563 เวลา 11:54:52 22,455 อ่าน
TOP