x close

ผู้ปกครองเดือด.. เห็นคลิปครูอนุบาลผลักเด็กลงพื้น สุดทน รุมตี-ถีบครูกลับ !

 
               ผู้ปกครองสุดทน เอาเรื่องครูอนุบาล ทำร้ายร่างกายลูก ผลักจนตัวปลิวลงพื้น เดือดรุมตี-ถีบครูกลับ ไม่สนครูคนอื่นห้าม ถามถ้าเป็นลูกครู ครูใจเย็นมั้ย !?


               เป็นคลิปร้อนแรงที่ถูกแชร์กันในโลกออนไลน์ตอนนี้ กับกรณีเหตุการณ์ที่ผู้ปกครองเดินทางมาเอาเรื่องครูโรงเรียนแห่งหนึ่ง หลังเห็นภาพวงจรปิดขณะลูกที่เป็นเด็กอนุบาลถูกครูทำร้าย โดยผลักเด็กจนตัวปลิวลงพื้น ก่อนที่ผู้ปกครองจะส่งเสียงตะโกนด่ากันสนั่น

ทำร้ายเด็ก

               จากนั้นก็เป็นเหตุการณ์ที่ครูคนดังกล่าวยกมือไหว้ขอโทษ ขณะที่ผู้ปกครองก็เดือดจัด พุ่งตรงเข้าทำร้ายร่างกายครู ทั้งตีทั้งถีบ จนเจ้าหน้าที่และครูคนอื่นเข้ามาห้ามกันให้วุ่น

               โดยทางผู้หญิงในคลิปที่คาดว่าเป็นคุณแม่ของเด็ก กล่าวทั้งน้ำตาว่า ตนไม่เคยแตะลูกขนาดนี้เลย ส่วนผู้ชายที่คาดว่าเป็นคุณพ่อของเด็กก็เดือดไม่น้อย จนครูต่างห้าม บอกให้ใจเย็น ซึ่งคุณพ่อก็ถามกลับว่า "เป็นลูกครูครูใจเย็นมั้ย ?"


               จากนั้นผู้บริหารของโรงเรียนก็เข้ามาช่วยเคลียร์ ซึ่งทางผู้ปกครองก็ได้มาพูดคุย ยืนยันจะเอาเรื่อง ก่อนที่ครูรายดังกล่าวจะยกมือไหว้และกล่าวขอโทษ ซึ่งคลิปดังกล่าวถูกแชร์และวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้ปกครองเดือด.. เห็นคลิปครูอนุบาลผลักเด็กลงพื้น สุดทน รุมตี-ถีบครูกลับ ! อัปเดตล่าสุด 28 กันยายน 2563 เวลา 15:31:21 36,299 อ่าน
TOP