x close

แฉเพิ่ม ครูโรงเรียนเดียวกับ ครูจุ๋ม บังคับเด็กกินอ้วก-ตีเรียงตัว 38 คน ทารุณทั้งโรงเรียน

        แม่เด็กแฉเพิ่ม ครูโรงเรียนดังจิตป่วย กระชากหัวลากไปตบ บังคับกินอ้วก ใช้ไม้กวาดตีเรียงตัว 38 คน ชี้มีหลักฐานครบ เตรียมดำเนินคดีตามกฎหมาย


ครูทำร้ายเด็ก

        จากกรณีโลกออนไลน์แชร์คลิปวิดีโอภาพจากกล้องวงจรปิด แฉพฤติกรรมของครูโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่ง ทำร้ายทารุณเด็กชั้นอนุบาล จนก่อให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างรุนแรง และมีกลุ่มผู้ปกครองหลายคนรวมตัวนำหลักฐานเข้าแจ้งความดำเนินคดีตามกฎหมาย

        เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด เมื่อวันที่ 25 กันยายน 2563 แม่พิงค์ หนึ่งในกลุ่มผู้ปกครอง ได้ออกมาไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊ก ลิมิเต็ด เกริ์ล แฉพฤติกรรมเพิ่มเติมของครูโรงเรียนดังกล่าว ซึ่งระบุว่า ไม่ใช่แค่ครูจุ๋มคนเดียว ที่มีพฤติกรรมทำร้ายเด็ก แต่ครูคนอื่นในโรงเรียนก็มีพฤติกรรมทำร้ายเด็กมานานแล้ว พอมีเรื่องขึ้นมาสักพักเรื่องก็เงียบไป เป็นลักษณะนี้หลายครั้ง พร้อมทั้งยืนยันว่ามีหลักฐานทั้งหมด

ครูทำร้ายเด็ก

        โดย แม่พิงค์ ระบุว่า ข้อมูลจากผู้ปกครองของเด็กรายหนึ่งซึ่งเคยอยู่ชั้น ป.5 เผยว่า ลูกของพวกเขาถูกครูทำร้ายร่างกายอย่างรุนแรง ก่อนที่จะลาออกไป โดยถูกครูกระชากหัว ลากไปตบต่อหน้าเพื่อน ซึ่งทางโรงเรียนรู้และได้มีการไปแจ้งความ แต่ทางโรงเรียนบอกให้ครอบครัวใจเย็น ๆ ก่อนที่เรื่องจะเงียบไป

        และอีกกรณีหนึ่ง แม่ของเด็กซึ่งออกจากที่โรงเรียนนี้ไปแล้วเช่นเดียวกัน ให้ข้อมูลว่า ลูกของเธอถูกครูทารุณกรรม หลังจากที่ไปว่ายน้ำแล้วมีการอาเจียน โดนครูสั่งให้กินอ้วก เมื่อครอบครัวทราบเรื่องและไปขอความช่วยเหลือจากทางโรงเรียน ก็ไม่มีใครช่วยเหลือ กลับเข้าข้างคนของตัวเอง

ครูทำร้ายเด็ก

        นอกจากนี้ยังมีอีกกรณี ผู้ปกครองร่วมร้องเรียนว่าเด็กนักเรียนถูกครูใช้ไม้กวาดตีทั้งห้อง 38 คน ซึ่งภายหลังจากผู้ปกครองไปร้องเรียนกับทางโรงเรียน ก็มีการแจ้งว่าดำเนินการทำทัณฑ์บนไว้แล้ว ก่อนที่เรื่องจะเงียบหายไป หลังจากนั้นก็พบว่าครูรายดังกล่าวมาสอนเหมือนเดิม


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Nattramonkarn Limatibul


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉเพิ่ม ครูโรงเรียนเดียวกับ ครูจุ๋ม บังคับเด็กกินอ้วก-ตีเรียงตัว 38 คน ทารุณทั้งโรงเรียน อัปเดตล่าสุด 28 กันยายน 2563 เวลา 23:27:19 84,573 อ่าน
TOP