x close

ผู้ปกครองเผยเหตุ ทำไมครูคนอื่นไม่กล้าห้าม เห็นครูทำร้ายเด็ก เพราะผลคือแบบนี้

        เปิดคอมเมนต์ผู้ปกครอง เผยเหตุทำไมครูคนอื่นไม่กล้าห้ามทำร้ายเด็ก ชี้ถูกแก๊งครูมาเฟียยกพวกบูลลี่ ทำอะไรไม่ได้ ได้แต่ร้องไห้ 



ครูทำร้ายเด็ก

        เป็นประเด็นที่ร้อนแรงและถูกวิจารณ์สนั่นโซเชียลในขณะนี้ กรณีครูโรงเรียนดังทำร้ายทารุณเด็กนักเรียนอย่างรุนแรง โดยทางฝั่งผู้ปกครองต่างพากันทยอยออกมาแฉเรื่องราว ทำให้สังคมได้ทราบว่ามีเหตุการณ์ลักษณะนี้เกิดขึ้นมาหลายครั้ง แต่สุดท้ายเรื่องก็เงียบไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

        ล่าสุด เมื่อวันที่ 25 กันยายน 2563 ในทวิตเตอร์ได้มีการเผยภาพข้อความคอมเมนต์จากบุคคลหนึ่ง อ้างว่าเป็นผู้ปกครองของเด็กนักเรียนคนหนึ่ง ซึ่งอยู่ในชั้นเรียนเดียวกับเด็กนักเรียนที่กำลังตกเป็นประเด็นอยู่ในขณะนี้ โดยเธอได้เผยถึงเหตุผลที่ครูคนอื่น ๆ ในโรงเรียนไม่กล้าเข้าไปห้ามปรามครูคนที่ทำร้ายเด็ก

        ข้อความระบุว่า ครูหลายคนทราบเรื่องแต่ทำอะไรไม่ได้ เพราะกลัวอิทธิพลของครูรายดังกล่าว โดยครูบางคนก็เพิ่งย้ายมาอยู่ที่โรงเรียนได้ไม่นาน เคยเข้าไปห้ามปรามตักเตือนแล้ว แต่กลับถูกครูรายนี้พาเพื่อนเข้าไปรุมบูลลี่ จนทำให้ไม่กล้าเข้าไปยุ่ง

 ครูจุ๋ม ทำร้ายเด็กอนุบาล

        นอกจากนี้ยังมีครูผู้ชายอีกคน ซึ่งเป็นครูจบใหม่จากต่างประเทศ และเพิ่งมาสอนที่โรงเรียนแห่งนี้เป็นที่แรก จึงเกรงกลัวอิทธิพลของครูรายดังกล่าว ไม่กล้ามีปากเสียงใด ๆ เมื่อทราบเรื่องก็ทำอะไรไม่ได้ ได้แต่นั่งร้องไห้ซึมไปทั้งวัน

        อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากข้อความดังกล่าวถูกแชร์และเผยแพร่ไปในวงกว้าง หลายคนต่างพากันเข้าไปแสดงความคิดเห็นไม่พอใจกลุ่มครูเหล่านี้ ที่นิ่งเฉยต่อความไม่ถูกต้อง ไม่ปกป้องเด็กทั้งที่เป็นหน้าที่โดยตรง ปล่อยให้เด็ก ๆ เผชิญชะตากรรมอย่างน่าเศร้าเช่นนี้

ครูทำร้ายเด็ก

ครูทำร้ายเด็ก

ครูทำร้ายเด็ก

ครูทำร้ายเด็ก

ครูทำร้ายเด็ก

ครูทำร้ายเด็ก

 ครูจุ๋ม ทำร้ายเด็กอนุบาล

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้ปกครองเผยเหตุ ทำไมครูคนอื่นไม่กล้าห้าม เห็นครูทำร้ายเด็ก เพราะผลคือแบบนี้ อัปเดตล่าสุด 28 กันยายน 2563 เวลา 22:04:04 64,485 อ่าน
TOP