x close

ผู้ปกครองแฉอีก !! 4 ปีก่อน ลูกเคยถูกพี่เลี้ยงทำร้าย จน รร. ต้องไล่ออกยกชุด

 

          ผู้ปกครองแฉอีก 4 ปีก่อน ลูกสาวถูกพี่เลี้ยงทำร้ายจนมีอาการผวา ตอนนั้น รร. ต้องไล่ออกยกชุด ไม่คิดว่าผ่านไปหลายปีความรุนแรงยังเกิดขึ้นซ้ำ

          จากกรณีมหากาพย์ดราม่า ครูจุ๋ม ครูของโรงเรียนเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่ง ถูกแฉว่ามีพฤติกรรมทำร้ายเด็ก จนผู้ปกครองของเด็กนักเรียนในชั้นเรียนดังกล่าว ต่างพากันออกมาแฉวีรกรรมของครูจุ๋ม ตามที่ได้มีการรายงานข่าวไปแล้วนั้น

          อ่านข่าว : คุณแม่แฉคลิปเซตใหม่ ครูจุ๋ม ปรี่จากมุมห้องไปตี-ลากไปตีข้างนอก-ครูอื่นแจมด้วย !

          ล่าสุด วันที่ 26 กันยายน 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ปกครองรายหนึ่งได้ออกมาแชร์เรื่องราวที่เกิดขึ้นกับลูกสาวเมื่อ 4 ปีก่อน ขณะที่ยังเรียนอยู่ที่โรงเรียนแห่งนี้ โดยระบุว่า วันหนึ่งขณะที่อาบน้ำให้ลูกก็พบว่าลูกมีรอยหยิกและบิดที่ใต้ต้นแขน รักแร้เป็นรอยช้ำเลือด แถมตอนกลางคืนลูกก็นอนผวาตื่นตอนกลางคืนเกือบทั้งคืน และไม่ยอมให้ปิดไฟนอน ไม่ยอมอยู่ในห้องแคบ ๆ จนตนผิดสังเกตจึงถามว่าใครเป็นคนทำ ลูกสาวก็ไม่ยอมบอก จนทนไม่ไหวต้องไปสอบถามกับทางโรงเรียน แต่ก็ไม่มีใครยอมรับ

          สุดท้ายจึงตัดสินใจไปแจ้งความและขอไต่สวนปากคำครูและพี่เลี้ยงร่วมกับ ผอ. และผู้บริหารของโรงเรียน จนจับพิรุธและพบว่าครูพี่เลี้ยงเป็นคนทำร้ายลูกสาวของตนในห้องน้ำ ทางโรงเรียนจึงเชิญครูพี่เลี้ยงและครูผู้ช่วยทั้งชุดออกจากโรงเรียน ยกเว้นครูประจำชั้น เพราะไม่มีส่วนร่วมกระทำความผิด


ครูตีนักเรียน

         และหลังจากเคลียร์ทุกอย่างที่เกิดขึ้นตนก็ยังให้ลูกสาวเรียนอยู่ที่โรงเรียนแห่งนี้ต่อ แต่ต้องใช้เวลาในการเยียวยาจิตใจนานพอสมควร นอกจากนี้ตนยังขอให้ทางโรงเรียนติดกล้องวงจรปิดในห้องเรียนและบริเวณโดยรอบห้องเรียน เพื่อที่จะได้ดูลูกสาวผ่านกล้องวงจรปิดได้ รวมถึงกำชับให้คุณครูและพี่เลี้ยงทั้งหมดช่วยดูแลลูกของตนเป็นอย่างดี เพื่อชดเชยและเยียวยาจิตใจลูกของตนที่ถูกทำร้าย

          และเมื่อได้เห็นข่าวว่ามีเหตุการณ์ในลักษณะเดียวกันเกิดขึ้นอีกครั้งกับเด็กอนุบาลโรงเรียนนี้ ทำให้ตนอดคิดถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับลูกสาวเมื่อ 4 ปีที่แล้วไม่ได้ ว่ามันเจ็บปวดใจแค่ไหนที่เห็นลูกของตัวเองถูกทำร้าย จากครูในโรงเรียนที่คิดว่าดี จนยอมจ่ายค่าเทอมปีละหลายหมื่นบาท แต่สุดท้ายลูกกลับถูกทารุณจากน้ำมือคนที่ไว้ใจให้ดูแล

ครูตีนักเรียน


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก สมาคมผู้ปกครอง Online สารสาสน์วิเทศราชพฤกษ์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้ปกครองแฉอีก !! 4 ปีก่อน ลูกเคยถูกพี่เลี้ยงทำร้าย จน รร. ต้องไล่ออกยกชุด อัปเดตล่าสุด 28 กันยายน 2563 เวลา 16:49:43 12,303 อ่าน
TOP