x close

ช็อก ยูโกะ ทาเคอุจิ นางเอกญี่ปุ่นจากเรื่อง Be With You เสียชีวิต ตำรวจชี้ ฆ่าตัวตาย

        ยูโกะ ทาเคอุจิ นักแสดงญี่ปุ่นชื่อดัง วัย 40 ปี ถูกพบเสียชีวิตในบ้าน ตำรวจสอบสวนชี้ เป็นการฆ่าตัวตาย


ยูโกะ ทาเคอุจิ
ภาพจาก KAZUHIRO NOGI / AFP

        วันที่ 27 กันยายน 2563 เว็บไซต์โตเกียวรีพอร์เตอร์ รายงานว่า ยูโกะ ทาเคอุจิ (Yuko Takeuchi) นักแสดงสาวชาวญี่ปุ่นชื่อดัง วัย 40 ปี ถูกพบเสียชีวิตที่บ้านของเธอ ในกรุงโตเกียว ช่วงเช้าตรู่  

        กรมตำรวจนครบาลของโตเกียว เผยว่า การเสียชีวิตของยูโกะ ทาเคอุจิ เป็นผลมาจากการฆ่าตัวตาย ซึ่งไม่ระบุแรงจูงใจที่แน่ชัด โดย เว็บไซต์นิปปอน อ้างอิงแหล่งข่าว ระบุว่า เธอถูกพบในสภาพแขวนคอภายในบ้านพัก ก่อนจะถูกนำส่งโรงพยาบาล และยืนยันการเสียชีวิตในเวลาต่อมา

        สำหรับ ยูโกะ ทาเคอุจิ เริ่มมีผลงานทางโทรทัศน์เรื่องแรกคือ Cyborg ในปี 1996 หลังจากนั้น 5 ปีต่อมา เธอได้รับความนิยมจากบทบาทพยาบาล ในเรื่อง Shiroi Kage และมีผลงานอื่น ๆ มากมาย รวมไปถึงซีรีส์ที่คนไทยรู้จักอย่าง สูตรรักข้าวห่อไข่ และ My Husband ซูเปอร์สตาร์ถามหารัก

        ส่วนผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกของ ยูโกะ ทาเคอุจิ คือ เรื่อง Innocent World ในปี 1998 และในปี 2007 เธอได้ร่วมแสดงในภาพยนตร์ 2 เรื่อง ได้แก่ Closed Note และ Midnight Eagle ซึ่งได้ฉายในงานเทศกาลต่างประเทศ รวมถึงภาพยนตร์โรแมนติกชื่อดัง Be With You ในปี 2004 ซึ่งทำให้เธอได้พบรักกับพระเอกคู่ขวัญ

        ยูโกะ ทาเคอุจิ เกิดที่จังหวัดไซตามะ ในปี 2005 เธอได้แต่งงานกับ ชิโดะ นากามูระ (Shido Nakamura) พระเอกจากภาพยนตร์ Be With You มีลูกชายด้วยกัน 1 คน ก่อนจะแยกทางกัน กระทั่งเมื่อปีที่ผ่านมา เธอได้แต่งงานกับนักแสดงหนุ่มรุ่นน้อง ไทกิ นากาบายาชิ (Taiki Nakabayashi) และเพิ่งให้กำเนิดลูกชายคนที่ 2 เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา

ขอบคุณข้อมูลจาก tokyoreporter.com, nippon.com



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช็อก ยูโกะ ทาเคอุจิ นางเอกญี่ปุ่นจากเรื่อง Be With You เสียชีวิต ตำรวจชี้ ฆ่าตัวตาย อัปเดตล่าสุด 30 กันยายน 2563 เวลา 10:37:59 60,408 อ่าน
TOP