x close

ครูจุ๋ม โดนแน่ พ่อบอกฟ้องมาเตรียมฟ้องกลับ เรียกเงินหลักล้าน ทำลูกก้าวร้าวตบหน้าพ่อ



          พ่อลั่นไม่เอาครูจุ๋มไว้แน่ ฟ้องมาเตรียมฟ้องกลับ เรียกค่าเสียหายหลักล้าน ช้ำ ตอนนี้ลูกเป็นเด็กก้าวร้าวถึงขั้นตบหน้าพ่อ หลังจากนี้ย้ายโรงเรียนแน่นอน

ครูจุ๋มทำร้ายเด็ก
           วันที่ 27 กันยายน 2563 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า นายชาญวิทย์ วัย 37 ปี พ่อของน้องเสือ นักเรียนที่ถูก ครูจุ๋ม อรอุมา ปลอดโปร่ง ทำร้าย กล่าวหลังจากที่มาร่วมแจ้งความที่ สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี พร้อมด้วย นายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ทนายความ ว่า ครูจุ๋มจะฟ้องกลับกรณีที่ตนบันดาลโทสะเข้าไปทำร้าย ซึ่งสิ่งที่ปรากฏตามคลิปคือ แม่ของน้องเสือเห็นคลิปก็ฟิวส์ขาดไปทำร้ายร่างกายก่อน ตนก็สุดจะทนจริง ๆ อยากให้สังคมมองว่าในคลิปมีครู 4-5 คน เวลาทำร้ายเด็กกลับไม่มีใครสนใจ แต่ตอนที่ตนทำร้ายครู ทำไมทุกคนเห็น ช่วยมาห้าม ทั้งที่ตอนเด็กถูกทำร้ายก็เป็นเด็กเล็ก ๆ ตาดำ ๆ

           ถ้าครูจะแจ้งความดำเนินคดีตน ตนก็ไม่ยอมรับในความผิดนี้ ถ้าเขาฟ้องมาก็ฟ้องกลับ พร้อมสู้ทุกเรื่อง หลังจากนี้จะพาลูกย้ายออกจากโรงเรียนแน่นอน ขณะเดียวกันก็เตรียมปรึกษาทนาย ฟ้องเรียกค่าเสียหายเยียวยาจิตใจให้สูงที่สุดเป็นเงินหลักล้าน แต่ยังไม่บอกว่ากี่ล้าน

พ่อเด็กที่โดนครูจุ๋มทำร้าย
           ตอนนี้ลูกตนมีอาการก้าวร้าวมากขึ้น ถึงขั้นตบหน้าพ่อแล้ว บอกว่าพ่อเสียงดัง ไม่กล้าเข้าห้องน้ำคนเดียว กลายเป็นเด็กอั้นปัสสาวะเพราะกลัวโดนตี เวลากินข้าว ทำไมโรงเรียนให้เด็กกิน 5 นาทีเท่านั้น พอหมดเวลาครูก็รีบดึงถาดข้าวออก ทั้งที่ช้อนคาปาก นี่เลยเป็นจุดที่ตนสงสัยว่าทำไมลูกตนหิวทุกวันเวลาที่ไปรับกลับบ้าน สาเหตุเป็นเพราะกินไม่อิ่มนั่นเอง และตนก็จ่ายค่าอาหารให้โรงเรียนไปไม่ใช่ราคาถูก

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครูจุ๋ม โดนแน่ พ่อบอกฟ้องมาเตรียมฟ้องกลับ เรียกเงินหลักล้าน ทำลูกก้าวร้าวตบหน้าพ่อ อัปเดตล่าสุด 28 กันยายน 2563 เวลา 14:30:02 21,504 อ่าน
TOP