x close

สาวตกงาน ใช้เงินก้อนสุดท้ายจองรถกลับบ้าน เจอคนจะฆ่าตัวตาย เลยทำแบบนี้

            สาวสระแก้ว เข้าเมืองกรุงหางานทำไม่ได้ ใช้เงินก้อนสุดท้ายจองรถกลับบ้านเกิด แต่เจอคนกำลังจะฆ่าตัวตาย ยอมทิ้งตั๋วเข้าช่วยคน กอดปลอบใจ สารภาพ ตอนนี้ไม่มีรถแล้ว แต่ไม่เป็นไรช่วยคนสำคัญกว่า

ช่วยคนฆ่าตัวตาย
           วันที่ 27 กันยายน 2563 สปริงนิวส์ รายงานว่า ที่ สภ.บางแก้ว สมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่ามีคนจะกระโดดสะพานลอยฆ่าตัวตาย จึงไปที่จุดเกิดเหตุ พบ น.ส.พจนีย์ มลาสินธ์ กำลังกอดปลอบใจสาวคนหนึ่งอยู่ ซึ่งการกระทำของ น.ส.พจนีย์ นั้นยิ่งใหญ่ ด้วยการช่วยชีวิตสาวคนหนึ่งเอาไว้ด้วยมือเปล่าของเธอเอง

           น.ส.พจนีย์ เผยว่า เธอเดินทางมาจาก จ.สระแก้ว เข้ากรุงเทพฯ เพื่อหวังหางาน หารายได้มาเลี้ยงชีพ แต่กลับไม่มีใครรับ สุดท้ายจึงตัดสินใจใช้เงินก้อนสุดท้ายจองรถกลับบ้านเกิด และไปดูแลแม่ที่ป่วย

ช่วยคนฆ่าตัวตาย
           ทว่าก่อนที่จะได้กลับบ้าน เธอกลับไปเจอหญิงสาวคนหนึ่งที่พยายามจะฆ่าตัวตาย ทีแรกหญิงสาวคนนั้นพยายามจะวิ่งให้รถชน แต่เธอคว้าแขนเอาไว้ได้ จากนั้นหญิงสาวคนดังกล่าวก็รีบวิ่งขึ้นสะพานลอยหวังจะฆ่าตัวตายอีก เธอจึงรีบไปคว้าตัวเอาไว้ได้ทันจนตัวเองนิ้วมือซ้น และกอดไว้ ยอมทิ้งตั๋วจากเงินก้อนสุดท้ายนี้ไปกลับบ้านวันอื่นแทน

           ทั้งนี้ หญิงสาวคนดังกล่าวไม่ยอมพูดคุยกับคนอื่นเลย จะคุยแต่กับ น.ส.พจนีย์ คนเดียว น.ส.พจนีย์ จึงรอให้หญิงสาวคนนั้นใจเย็นลงก่อน เพื่อเวลาพูดคุยจะได้ไม่เครียดและกดดันมาก

ช่วยคนฆ่าตัวตาย

           ทั้งนี้ น.ส.พจนีย์ กล่าวว่า "ตอนนี้รถก็ไม่มีแล้วค่ะ แต่ไม่เป็นไร ก็ถือว่าได้ช่วยชีวิตคนคนหนึ่งเอาไว้"

ช่วยคนฆ่าตัวตาย

ขอบคุณข้อมูลจาก สปริงนิวส์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวตกงาน ใช้เงินก้อนสุดท้ายจองรถกลับบ้าน เจอคนจะฆ่าตัวตาย เลยทำแบบนี้ อัปเดตล่าสุด 30 กันยายน 2563 เวลา 17:57:05 18,897 อ่าน
TOP