x close

หนุ่มเจอแฟนเก่า ควงคนใหม่มางานแต่ง คว้าปืนยิง 4 ศพ เปลี่ยนงานมงคลเป็นสังหารหมู่

          หนุ่มมางานแต่ง เจอแฟนเก่ามากับคนใหม่ อารมณ์หึงโหดพลุ่งพล่าน ยิงสนั่นกลางงานดับ 4 ศพ เจ็บสาหัส 1 ทำงานมงคลเป็นงานศพ คนแตกหนีกระเจิง


          วันที่ 27 กันยายน 2563 แนวหน้า รายงานว่า ในงานแต่งงานซึ่งจัดที่บ้านเลขที่ 6/1 ต.ดุสิต อ.ถ้ำพรรณรา จ.นครศรีธรรมราช เกิดเหตุยิงกันตายและบาดเจ็บขึ้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ถ้ำพรรณรา จึงเข้าไปตรวจสอบ พบหลังเวทีงานแต่งมีเพียงกองเลือด ผู้บาดเจ็บทั้ง 3 คนถูกนำส่งโรงพยาบาลถ้ำพรรณรา ผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ใน 3 คน เสียชีวิตในเวลาต่อมา ได้แก่ นายณรงค์ฤทธิ์ เทพทอง วัย 32 ปี และนายครรชิต สมวงศ์ วัย 47 ปี ส่วนอีกคนคือ นายสถาพร สมวงศ์ ได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกส่งตัวไปโรงพยาบาลทุ่งสง

          หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่ก็พบอีก 2 ศพ ในคูน้ำ ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 100 เมตร ทั้งคู่เป็นสามีภรรยากัน ทราบชื่อคือ นางสาวดาราวรรณ บุญมีชัย วัย 24 ปี และนายอรุณ โพธิ์ถาวร วัย 31 ปี ถูกยิงเข้าลำตัวพรุนทั้งคู่

          จากการสอบสวนทราบว่า ที่บ้านหลังนี้มีงานแต่งงาน ซึ่งนางสาวดาราวรรณได้พานายอรุณ แฟนใหม่ มาร่วมงานแต่งด้วย บังเอิญที่แฟนเก่าของนางสาวดาราวรรณก็มาร่วมงานเช่นกัน ทำให้เกิดความหึงหวง แฟนเก่าจึงหาเรื่องจนเกือบชกต่อยกัน แต่แขกในงานต่างเข้าไปห้าม พาไปเคลียร์กันหลังเวที จนได้ยินเสียงปืนหลายนัด ผู้คนหลบหนีแตกกระเจิงไปคนละทิศทาง ก่อนจะมีผู้เสียชีวิตรวม 4 ศพ

          ด้าน พ.ต.อ. กิตติชัย ไกรนรา ผกก.สภ.ถ้ำพรรณรา กล่าวว่า เบื้องต้นน่าจะเกิดจากเรื่องชู้สาว เรื่องหึงหวงระหว่างแฟนเก่ากับแฟนใหม่เจอกันในงานแต่ง เจ้าภาพก็พาไปเคลียร์หลังเวที แต่ไม่สำเร็จจนเกิดเหตุน่าเศร้า ทางตำรวจจะติดตามล่ามือปืนรายนี้ต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก แนวหน้า

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเจอแฟนเก่า ควงคนใหม่มางานแต่ง คว้าปืนยิง 4 ศพ เปลี่ยนงานมงคลเป็นสังหารหมู่ อัปเดตล่าสุด 28 กันยายน 2563 เวลา 22:00:39 17,395 อ่าน
TOP