x close

ทิ้งกันได้ลงคอ ! เมียพาผัวหนีห้องขัง สุดท้าย ตร. ตามจับ ผัวทิ้งเมีย หนีหัวซุกหัวซุน

          ตำรวจตามรวบได้แล้ว ผู้ต้องหาที่หลบหนีการจับกุมระหว่างสอบสวน ที่ สภ.นางรอง บุรีรัมย์ หลังเมียขี่รถมอเตอร์ไซค์พาหนี สุดท้ายทิ้งเมียวิ่งหนีเอาตัวรอด ก่อนถูกจับในที่สุด

เมียพาผัวหนีห้องขัง

เมียพาผัวหนีห้องขัง

          วันที่ 27 กันยายน 2563 พ.ต.ต. รังสิวัฒน์ กังศรานนท์ สว.สส.สภ.นางรอง ร.ต.ต. ปรีชา ชนะกุล รอง สว. (ป) สภ.นางรอง ร่วมกับสืบสวนภาค 3 และสืบสวน สภ.ปากช่อง นำตัวนายชัชชัย สมบัติวงค์ อายุ 35 ปี และภรรยา นางสาวลำใย นวลวิไล หรือ อ๊อด มาส่งตัวที่ สภ.นางรอง หลังหลบหนีไปเมื่อวันที่ 25 กันยายน ที่ผ่านมา

          โดยเหตุเกิดขณะที่พนักงานสอบสวนได้คุมตัวนายชัชชัยมาที่ห้องสอบสวน ระหว่างนั้นได้สลับมือที่ใส่กุญแจจากด้านหลังมาด้านหน้า เพื่อที่จะให้เซ็นชื่อในเอกสาร แต่นายชัชชัยอาศัยช่วงที่มีประชาชนเข้ามาติดต่อสอบถามพนักงานสอบสวน วิ่งหนีออกไปหน้า สภ.นางรอง โดยมีภรรยาจอดรถมอเตอร์ไซค์รออยู่ พร้อมลูก 2 คน ขี่หลบหนีไปทางวัดแพงพวย

เมียพาผัวหนีห้องขัง

          ตำรวจชุดสืบสวนได้ติดตามจนรู้เส้นทางหลบหนีของผู้ต้องหาตามจุดต่าง ๆ และสามารถจับกุมตัวได้ที่ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา เบื้องต้นสามารถจับ น.ส.อ๊อด ได้ก่อน ส่วนนายชัช เมื่อเห็นตำรวจก็รีบวิ่งหนีไปขโมยมอเตอร์ไซค์ชาวบ้านขี่หลบหนี ก่อนจะวิ่งเข้าไร่ข้าวโพด และมีการต่อสู้ทำร้ายตำรวจจนได้รับบาดเจ็บ
 
          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหานายชัช และภรรยา ในความผิดฐานร่วมกันหลบหนีการจับกุมของพนักงานสอบสวน ส่วนคดีอื่นถ้าเกี่ยวข้องตำรวจจะแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป

เมียพาผัวหนีห้องขัง


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทิ้งกันได้ลงคอ ! เมียพาผัวหนีห้องขัง สุดท้าย ตร. ตามจับ ผัวทิ้งเมีย หนีหัวซุกหัวซุน อัปเดตล่าสุด 30 กันยายน 2563 เวลา 21:33:23 4,564 อ่าน
TOP