x close

สารสาสน์ราชพฤกษ์ ฉาวไม่หยุด ครูต่างชาติชี้หน้าด่าเด็ก-กระชาก ครูจุ๋มก็อยู่ด้วย !

          โรงเรียนสารสาสน์ราชพฤกษ์ ฉาวไม่หยุด ผู้ปกครองอีกรายโผล่ ลูกชายถูกครูต่างชาติชี้หน้าด่า กระชากดึงแขน แล้วผลักหลังออกจากห้อง คลิปเผย ครูจุ๋ม อยู่ในห้องด้วย


          ภายหลังจากเกิดประเด็นอื้อฉาว ครูจุ๋ม จากโรงเรียนสารสาสน์วิเทศราชพฤกษ์ จังหวัดนนทบุรี ทำร้ายเด็กนักเรียน บรรดาผู้ปกครองของเด็กก็ทยอยออกมาแฉเรื่อย ๆ เกี่ยวกับพฤติกรรมการใช้ความรุนแรงต่อเด็กของคุณครูที่โรงเรียนนี้

          ล่าสุด (27 กันยายน 2563) ข่าวช่องวัน 31 รายงานว่า นายชาญวิทย์ น้อยสุขยิ่ง อายุ 37 ปี พ่อของเด็กนักเรียนชั้นอนุบาล 1 ที่โรงเรียนดังกล่าว ได้ลองย้อนดูคลิปจากกล้องวงจรปิด จนพบว่า เมื่อวันที่ 21 กันยายน ที่ผ่านมา ในชั้นเรียนภาษาอังกฤษกับครูชาวฟิลิปปินส์ ลูกชายถูกครูชายชาวต่างชาติรายนี้ใช้ความรุนแรง

          ภาพจากคลิปวิดีโอเผยให้เห็นว่า ครูต่างชาติรายนี้เดินชี้หน้าเด็กมาจากกลางห้อง แล้วตรงเข้าไปหาเด็กที่นั่งอยู่ จากนั้นก็กระชากเก้าอี้และดึงแขนเด็ก เมื่อเด็กพยายามฝืน ครูก็ฉุดกระชากตัวเด็กขึ้น แล้วเดินผลักหลังให้ออกไปจากห้อง

          ทั้งนี้ ในเหตุการณ์ดังกล่าว ปรากฏว่ามีครูจุ๋มอยู่ในห้องด้วย รวมถึงมีครูอีกคนนั่งทำงานอยู่ที่โต๊ะ แต่เมื่อเกิดเรื่องขึ้น ครูแต่ละคนก็ไม่ได้มีท่าทีสนใจเข้าไปช่วยห้ามปรามการใช้ความรุนแรงกับเด็ก หรือช่วยปกป้องเด็กแต่อย่างใด

          โดย นายชาญวิทย์ เผยว่า หลังจากเห็นคลิปดังกล่าวรู้สึกคับแค้นใจอย่างมาก ในฐานะคนเป็นพ่อเห็นลูกชายถูกใช้ความรุนแรง ทั้ง ๆ ที่ลูกเป็นแค่เด็กตัวเล็ก ๆ และไม่รู้ว่าหลังออกนอกห้องไปแล้ว ลูกโดนอะไรอีกหรือไม่ ทั้งนี้ ได้เตรียมนำคลิปเหตุการณ์เข้าแจ้งความเพื่อเอาผิดกับครูชาวฟิลิปปินส์รายนี้

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน 31


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สารสาสน์ราชพฤกษ์ ฉาวไม่หยุด ครูต่างชาติชี้หน้าด่าเด็ก-กระชาก ครูจุ๋มก็อยู่ด้วย ! อัปเดตล่าสุด 28 กันยายน 2563 เวลา 10:31:11 54,128 อ่าน
TOP