x close

เปิดนาทีอุกอาจ คนร้ายควงปืนบุกเดี่ยว ปล้นทองในห้างดัง กวาดทองไปได้กว่า 100 บาท

        คลิปวงจรปิดเผย นาทีคนร้ายควงปืนบุกเดี่ยว ปล้นทองห้างดังย่านวังหิน เป็นชาย สวมเสื้อคลุม-หมวกกันน็อก ใช้ปืนขู่พนักงาน ชิงทองไปได้มากกว่า 100 บาท




ปล้นทองโลตัส วังหิน
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

        วันที่ 27 กันยายน 2563 ไบรท์ทีวี รายงานเหตุระทึก ชายคนร้ายพร้อมอาวุธปืน บุกเดี่ยวเข้าไปชิงทองที่ห้างทองเยาวราชกรุงเทพ ซึ่งอยู่ในห้างสรรพสินค้าชื่อดังย่านวังหิน โดยสามารถกวาดเอาทองไปได้ถึง 100 บาท

        โดยบัญชีทวิตเตอร์ @Nalinee_OPLE เผยให้เห็นคลิปเหตุการณ์นาทีคนร้ายบุกเข้าไปชิงทอง จะเห็นว่าขณะเกิดเหตุมีลูกค้าและมีพนักงานหญิงอยู่หน้าร้าน ก่อนที่คนร้ายลักษณะเป็นชายผมยาว (ไม่ชัดว่าเป็นวิกผมหรือไม่) ใส่แมสก์ สวมหมวกกันน็อก สวมเสื้อคลุม กระโดดปีนข้ามเข้าไปในร้าน ก่อนจะใช้ปืนขู่แล้วกวาดทองในตู้โชว์ใส่กระเป๋า ขณะที่พนักงานรีบวิ่งหนีเอาชีวิตรอด

ปล้นทองโลตัส วังหิน

        ตามรายงาน จากคำให้การของพยาน ซึ่งเป็นพนักงานขายของอยู่ฝั่งตรงข้ามร้านทอง เผยว่า ร้านทองดังกล่าวตั้งอยู่ติดกับประตูทางเข้าห้าง เมื่อคนร้ายเดินเข้าประตูมาก็พุ่งตัวเข้าไปที่ร้านทองทันที พร้อมกับจ่ออาวุธปืนขู่พนักงาน โดยกวาดทองไปได้ราว 3 ถาด ก่อนจะวิ่งหลบไปทางหลังห้าง

        ส่วนความคืบหน้า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โชคชัย ได้สอบปากคำพนักงานและพยานแวดล้อม พร้อมเก็บข้อมูลจากกล้องวงจรปิด เพื่อเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนิดคดีตามกฎหมาย

ขอบคุณข้อมูลจาก ไบรท์ทีวี

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดนาทีอุกอาจ คนร้ายควงปืนบุกเดี่ยว ปล้นทองในห้างดัง กวาดทองไปได้กว่า 100 บาท อัปเดตล่าสุด 1 ตุลาคม 2563 เวลา 15:34:28 13,127 อ่าน
TOP