x close

รับน้องพิสดาร รุ่นพี่ใช้ไฟเผาขนเพชร-หยดน้ำตาเทียนใส่หลัง-ตอกไข่ดิบส่งปากต่อปาก

          ชาวบ้านอัดคลิปแฉ รับน้องพิสดาร รุ่นพี่อาชีวะใช้เปลวไฟเผาขนเพชรรุ่นน้อง หยดน้ำตาเทียนใส่หลังกลางแจ้ง ตอกไข่ไก่ดิบส่งปากต่อปาก


          วันที่ 27 กันยายน 2563 เรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ เผยคลิปภาพเหตุการณ์ของกลุ่มนักเรียน ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นรุ่นพี่ที่ใส่เสื้อของสถาบันอาชีวะแห่งหนึ่งใน จ.สมุทรปราการ จำนวน 4 คน ได้พารุ่นน้องจำนวน 4 คนเช่นกัน มาทำกิจกรรมรับน้องสุดพิสดาร


          โดยรุ่นพี่ให้รุ่นน้องถอดเสื้อและใส่กางเกงขาสั้น มีการพ่นสีสเปรย์ลงที่หน้าอกและแผ่นหลัง รวมถึงสั่งให้รุ่นน้องยืนถลกกางเกงลง ก่อนรุ่นพี่จะใช้สีสเปรย์ฉีดพ่นใส่ไฟแช็กจนกลายเป็นเปลวไฟเผาขนเพชรของรุ่นน้อง และสั่งให้วิดพื้นกลางแดด พร้อมหยดน้ำตาเทียนใส่แผ่นหลัง อีกทั้งยังมีการตอกไข่ไก่ดิบใส่ปาก โดยให้รุ่นน้องส่งต่อใส่ปากเพื่อนวนไปจนครบทั้ง 4 คน


          ทั้งนี้ คลิปวิดีโอดังกล่าวถูกถ่ายไว้โดยชาวบ้านในละแวกนั้น โดยเชื่อว่าพฤติกรรมดังกล่าวน่าจะเป็นการรับน้องนอกสถาบันของรุ่นพี่นักเรียนอาชีวะ ซึ่งอยู่บริเวณป่าหญ้าในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ภายในซอยหนามแดง บางพลี ซอย 14 ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

          ชาวบ้านเปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในพื้นที่รกร้าง มีรถกระบะของชาวบ้านจอดบังอยู่ ซึ่งกิจกรรมสุดพิสดารนี้เกิดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 แล้ว โดยครั้งแรกเกิดขึ้นเมื่อ 2 อาทิตย์ที่ผ่านมา ชาวบ้านจึงอัดคลิปบันทึกเหตุการณ์ครั้งที่ 2 เอาไว้ เพื่อให้เจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบพฤติกรรมดังกล่าว



ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รับน้องพิสดาร รุ่นพี่ใช้ไฟเผาขนเพชร-หยดน้ำตาเทียนใส่หลัง-ตอกไข่ดิบส่งปากต่อปาก อัปเดตล่าสุด 30 กันยายน 2563 เวลา 10:56:38 18,591 อ่าน
TOP