x close

อุทาหรณ์ ! ไฟไหม้บ้าน เด็ก 3 ขวบดับคากองเพลิง ช่วยไม่ทันยายล็อกประตูขังหลานไว้

          สุดสลด ไฟไหม้บ้านวอดทั้งหลัง เด็กชายวัย 3 ขวบ ติดอยู่ด้านในเสียชีวิตคากองเพลิง หลังยายปิดประตูล็อกไว้ ก่อนเดินไปหาเพื่อนบ้าน


          วันที่ 27 กันยายน 2563 ข่าวช่องวัน รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองมุกดาหาร ได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้บ้านหลังหนึ่ง ที่บ้านบุ่งอุทัย ต.นาสีนวน อ.เมือง จ.มุกดาหาร จึงรีบประสานรถดับเพลิง ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น ครึ่งปูนครึ่งไม้ ไฟกำลังลุกไหม้บริเวณชั้นล่างของบ้าน ก่อนลามขึ้นไปชั้น 2 ใช้เวลากว่า 30 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ หลังเพลิงสงบสภาพบ้านเสียหายทั้งหลัง

          อย่างไรก็ตาม ชาวบ้านพยายามช่วยกันพังประตูบ้านเพื่อเข้าไปช่วยเด็กชายพัชรพล แก้วขาว หรือ น้องเมฆ อายุ 3 ขวบ ที่ติดอยู่ภายในชั้น 2 ของบ้าน แต่ไม่สามารถเข้าไปช่วยได้ เนื่องจากประตูข้างนอกถูกล็อก ทำให้น้องเมฆเสียชีวิต โดยน้องเมฆ อาศัยอยู่กับยาย 2 คน ส่วนแม่ของน้องเมฆไปทำงานที่กรุงเทพฯ ส่วนพ่อเลิกกับแม่ไปนานแล้ว

          โดย ยายของน้องเมฆ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนตื่นนอนแล้ว แต่หลานยังไม่ตื่น ตนจึงเดินไปหาเพื่อนบ้านที่อยู่หลังบ้าน ก็เลยล็อกประตูไว้ ประมาณครึ่งชั่วโมงก็ได้ยินเสียงชาวบ้านร้องว่าไฟไหม้ เมื่อตนวิ่งมาดูก็พยายามจะเข้าไปช่วยหลานออกมา แต่ขณะนั้นไฟกำลังลุกไหม้อย่างรุนแรง ตนไม่สามารถเอาหลานออกมาได้ ทำให้หลานเสียชีวิตในกองเพลิง ซึ่งน้องเมฆเป็นเด็กน่ารักเป็นที่รักใคร่ของชาวบ้าน

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อุทาหรณ์ ! ไฟไหม้บ้าน เด็ก 3 ขวบดับคากองเพลิง ช่วยไม่ทันยายล็อกประตูขังหลานไว้ อัปเดตล่าสุด 30 กันยายน 2563 เวลา 10:57:23 14,601 อ่าน
TOP