x close

ญาติ-เพื่อนบ้าน ครูจุ๋ม อึ้ง รู้ข่าวทำร้ายเด็ก เผยเป็นคนดีทุกคนรัก คาดเครียดแม่ป่วย

          ญาติ ครูจุ๋ม ทำร้ายเด็กนักเรียน เผยเป็นคนดี ทุกคนรัก เคยเปิดรับเลี้ยงเด็กมาก่อน ด้านเพื่อนบ้านคาดเครียดแม่ป่วย เพราะเมื่อก่อนไม่เคยมีพฤติกรรมอย่างที่เป็นข่าว



          วันที่ 27 กันยายน 2563 ผู้สื่อข่าวเดลินิวส์ออนไลน์ ได้เดินทางไปยังบ้านพักของ ครูจุ๋ม ครูที่ก่อเหตุทำร้ายเด็กนักเรียน โดยพบว่าที่บ้านใน ต.หลักแก้ว อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง ถูกปิดเงียบไม่มีใครอยู่ พบเพียงญาติ ๆ และเพื่อนบ้านที่อาศัยอยู่ใกล้เคียง


          โดย น้าครูจุ๋ม เผยว่า ครูจุ๋มเป็นคนดี ที่ผ่านมาเคยรับเลี้ยงเด็ก ก็ดูแลเป็นอย่างดี เป็นที่รักของเพื่อนบ้านทุกคน เมื่อไปทำงานที่โรงเรียนดังกล่าวไม่ค่อยได้กลับบ้าน แต่ก็ส่งเงินเดือนกลับมาให้แม่ทุกเดือน ซึ่งระยะหลังแม่ครูจุ๋มป่วยหลายโรค ครูจุ๋มต้องกลับบ้านมาพาแม่ไปหาหมอเป็นประจำ ส่วนเรื่องการทำร้ายเด็กนั้นไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ก็ต้องขอโทษผู้ปกครองและสังคมแทนหลานสาวด้วย

          ด้าน เพื่อนบ้านครูจุ๋ม กล่าวว่า ครูจุ๋มเป็นเด็กดีคนหนึ่ง ส่งเงินเดือนมาให้แม่ใช้ทุกเดือน ดูแลแม่ยามเจ็บไข้ได้ป่วยเป็นอย่างดี แต่ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น เมื่อก่อนไม่เคยมีพฤติกรรมอย่างที่เป็นข่าว อาจจะเกิดจากอาการเครียดที่แม่ป่วยหรือไม่ก็ไม่ทราบ เพราะมีหลายโรคทั้ง เบาหวาน ไต ความดัน ไขมัน ต้องเข้าไปนอนพักรักษาตัวในโรงพยาบาลมาแล้วหลายครั้ง

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ญาติ-เพื่อนบ้าน ครูจุ๋ม อึ้ง รู้ข่าวทำร้ายเด็ก เผยเป็นคนดีทุกคนรัก คาดเครียดแม่ป่วย อัปเดตล่าสุด 28 กันยายน 2563 เวลา 09:47:06 15,181 อ่าน
TOP