x close

สาวโอด จยย. หาย ต้องไล่สืบจนจับโจรเอง แฉตำรวจไม่ช่วย จับได้ปุ๊บรีบโผล่มาถ่ายรูป !


          สาวเผยรถจักรยานยนต์หาย แต่ต้องตามสืบจนจับโจรกันเอง ชี้ตำรวจแทบไม่ช่วย ซ้ำยังมาด่า พอจับได้โผล่มาถ่ายรูปกับของกลาง

ผู้เสียหายไล่จับโจรเอง
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Ae Nutthaporn

          เมื่อวานนี้ (27 กันยายน 2563) สาวผู้ใช้เฟซบุ๊ก Ae Nutthaporn  ได้มีการโพสต์เล่าเรื่องราวคดีรถจักรยานยนต์ของตนเองหาย แต่กลับไม่ได้รับความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจอย่างเต็มที่ จนเจ้าตัวต้องทำการตามสืบหารถเอง กระทั่งสามารถติดตามจับตัวคนร้ายได้ด้วยตัวเอง ซึ่งเรื่องนี้เกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างมากในโลกออนไลน์ ถึงการทำหน้าที่ของตำรวจ ?

ผู้เสียหายไล่จับโจรเอง
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Ae Nutthaporn

          โดยเธอเล่าว่า รถจักรยานยนต์ของเธอนั้นหายในพื้นที่พัทยา จึงแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. แห่งหนึ่ง แต่ระยะเวลาผ่านไป 5 วัน ตำรวจยังหาหลักฐานอะไรไม่ได้เลย จนเธอต้องสืบหาหลักฐานเองจากกล้องวงจรปิด ก่อนพบตัวคนร้ายและสืบจนรู้ชื่อ-นามสกุล และสามารถติดตามไปจับตัวคนร้ายได้เอง โดยคนร้ายหลบหนีไปอยู่ที่ จ.แพร่

          ทั้งนี้ เจ้าของโพสต์ เล่าว่า ตนเองไม่ได้รับการช่วยเหลือจากตำรวจอย่างเต็มที่ พร้อมระบุว่า เธอถูกตำรวจต่อว่า หลังหาภาพจากกล้องวงจรปิดไปให้ แต่ตำรวจบอกว่าให้หามาเพิ่มเอาที่มันชัด ๆ หน่อย หมายจับก็ไม่ยอมออกให้ พอพวกเธอจะตามไปหาคนร้านที่แพร่ก็ถูกด่า แต่พอจับตัวคนร้ายได้แล้ว กลับออกหมายจับได้ทันที และโผล่มาถ่ายรูปกับของกลางอย่างรวดเร็วเสียอย่างนั้น

ขโมยรถ

ผู้เสียหายไล่จับโจรเอง
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Ae Nutthaporn


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Ae Nutthaporn


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวโอด จยย. หาย ต้องไล่สืบจนจับโจรเอง แฉตำรวจไม่ช่วย จับได้ปุ๊บรีบโผล่มาถ่ายรูป ! อัปเดตล่าสุด 28 กันยายน 2563 เวลา 15:53:46 28,512 อ่าน
TOP