x close

จระเข้ 2 เมตร หนักกว่า 100 กก. โผล่คลองระบายน้ำใกล้ชุมชน จำใจต้องจับตาย

          ชาวสามพราน จ.นครปฐม เจอจระเข้ในคลองระบายน้ำ ซอยเปโตร 3 พบไม่ได้หลุดจากฟาร์ม ล่าสุดโดนยิงตายแล้ว เหตุช็อตไฟ จับมัดแต่ดิ้นหลุด ต้องฆ่าเหตุหวั่นอันตรายต่อชุมชน

จระเข้
ภาพจาก JS100 Radio

          วันที่ 28 กันยายน 2563 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า เกิดเหตุชาวบ้าน ซอยเปโตร 3 ต.ท่าข้าม อ.สามพราน จ.นครปฐม พบจระเข้ ตัวยาวประมาณ 2 เมตร โผล่หัวลอยอยู่ในคลองระบายน้ำหลังโรงงานเจริญสวัสดิ์หมู่ 6 ทะลุออกแม่น้ำท่าจีน จึงแจ้งเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบล่าตัว

         เบื้องต้นประสานผู้เชี่ยวชาญจากฟาร์มจระเข้ใกล้เคียงมาตรวจสอบ ยืนยันว่าไม่ใช่จระเข้หลุดจากฟาร์ม ก่อนนำอุปกรณ์ช็อตไฟฟ้ามาช่วยจับตัว แต่จระเข้มุดน้ำหนีไป อยู่ระหว่างชาวบ้านช่วยกันปิดล้อมพื้นที่ล่าตัวจระเข้ดังกล่าว

          หลังได้รับแจ้งว่าพบจระเข้ เจ้าหน้าที่และชาวบ้านได้ช่วยกันปิดล้อมและพยายามจับตัวจระเข้อย่างต่อเนื่อง มีการใช้ไฟฟ้าช็อตเพื่อไม่ให้เคลื่อนไหวก่อนจะเข้าไปจับมัด แต่จระเข้ดิ้น และไม่สามารถจับได้ สุดท้ายผู้นำชุมชนตัดสินใจใช้ปืนยิงใส่หลายนัด ก่อนจะให้เจ้าหน้าที่ช่วยกันลากซากขึ้นมาบนฝั่ง วัดความยาวได้ 2 เมตรเศษ หนักมากกว่า 100 กิโลกรัม เจ้าหน้าที่ต้องยกขึ้นรถ เคลื่อนย้ายไปไว้ยัง อบต.ท่าข้าม เพื่อรอฝ่ายงานเกี่ยวข้องนำซากไปตรวจสอบต่อไป

จระเข้
ภาพจาก JS100 Radio

จระเข้
ภาพจาก JS100 Radio

จระเข้
ภาพจาก JS100 Radio

จระเข้
ภาพจาก พันธ์ จิตรหาญ

จระเข้
ภาพจาก พันธ์ จิตรหาญ

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จระเข้ 2 เมตร หนักกว่า 100 กก. โผล่คลองระบายน้ำใกล้ชุมชน จำใจต้องจับตาย อัปเดตล่าสุด 28 กันยายน 2563 เวลา 14:44:52 17,750 อ่าน
TOP