x close

ครูจุ๋ม เผยปมทุบตีเด็ก ไม่ทำตามสั่ง ไม่นึกภาพจะออกมารุนแรง เครียดมากจนอยากตาย


          ครูจุ๋ม เปิดใจเหตุทำร้ายนักเรียน ชี้เครียดปัญหาที่บ้านจนพลั้งมือเพราะควบคุมตัวเองไม่ได้ เผยรู้ว่ามีกล้อง แต่ไม่คิดว่าภาพจะออกมารุนแรง พร้อมเผยสาเหตุลงมือ เพราะเด็กไม่รู้ชื่อตัวเอง เรียกแล้วไม่ทำตาม

ครูจุ๋ม ทำร้ายเด็ก

          วันที่ (28 กันยายน 2563) เฟซบุ๊ก เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานบทสัมภาษณ์ ครูจุ๋ม ผู้ก่อเหตุทำร้ายเด็กนักเรียนชั้นอนุบาล โรงเรียนสารสาสน์วิเทศราชพฤกษ์ เปิดเผยว่า ตนทำงานที่โรงเรียนดังกล่าวเข้าปีที่ 8 แล้ว ยืนยันว่าตั้งแต่ทำงานมาไม่เคยมีพฤติกรรมแบบนี้ เพิ่งจะมาทำได้ราว 2 สัปดาห์ เนื่องจากความเครียดหลาย ๆ เรื่อง อาทิ เรื่องแม่ป่วย เรื่องครอบครัวที่พูดกับใครไม่ได้ ยอมรับว่าไม่ควรทำแบบนี้กับเด็ก แต่ด้วยความพลั้งมือ ทั้งตั้งใจและไม่ตั้งใจ ก็อยากจะขอโทษจากใจจริง ๆ อยากขอโทษผู้ปกครองจริง ๆ จากใจ รู้สึกผิดแล้วจริง ๆ ตอนนี้ถูกไล่ออกแล้ว และไม่อยากกลับไปทำงานเป็นครูอีก

          ครูจุ๋ม เผยต่อว่า ที่ทำไปเพราะเครียด ทำไปโดยไม่รู้ตัว ควบคุมตัวเองไม่ได้ ยอมรับผิดทั้งหมด ตนรู้ว่าในห้องมีกล้องวงจรปิด แต่ไม่คิดว่าภาพจะออกมารุนแรงขนาดนี้ ยืนยันว่าไม่ได้ทำรุนแรง สถานการณ์ตอนทำไม่ได้รุนแรงจนน่ากลัวเกินไป แต่ภาพมันออกไปรุนแรง

ครูจุ๋ม ทำร้ายเด็ก

          ทั้งนี้ ครูจุ๋ม เผยถึงสาเหตุที่ทำร้ายเด็กว่า เพราะเรียกแล้วไม่ทำตาม ไม่ฟังตน เหมือนไม่รู้จักชื่อตัวเอง ให้ลุกขึ้นยืนก็ไม่ยืน แต่ไม่เคยทำร้ายเด็กในห้องน้ำ และไม่เคยบังคับให้เด็กกินอ้วกตัวเองแต่อย่างใด

          ตอนนี้เครียดมากจนไม่อยากจะอยู่แล้ว กินยาเยอะจนอยากจะหลับไปเลย ยอมรับว่าทำผิด จนสังคมไม่ให้อภัย แต่ก็เข้าใจ แก้ไขอะไรไม่ได้ ตอนนี้ไม่ได้เปิดดูโซเชียลเลย เพราะรับไม่ได้ โกรธตัวเองที่ทำแบบนั้นลงไป

          ก่อนทิ้งท้ายว่า อยากขอให้ผู้ปกครองและสังคมไม่ต้องให้อภัยก็ได้ แต่ขอให้ยกโทษให้ ให้ตนได้มีที่ยืนในสังคมสักนิดก็ยังดี

ครูจุ๋ม ทำร้ายเด็ก

ครูจุ๋ม ทำร้ายเด็ก

ครูจุ๋ม ทำร้ายเด็ก


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก เรื่องเล่าเช้านี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครูจุ๋ม เผยปมทุบตีเด็ก ไม่ทำตามสั่ง ไม่นึกภาพจะออกมารุนแรง เครียดมากจนอยากตาย อัปเดตล่าสุด 28 กันยายน 2563 เวลา 15:46:52 55,346 อ่าน
TOP