x close

แม่ครูจุ๋มเปิดใจเสียงสั่น รับลูกทำแรงเกินไป ถามสังคมกับผู้ปกครองจะไม่ให้อภัยเลยหรือ ?

         แม่ครูจุ๋มให้สัมภาษณ์เสียงสั่น รับ ลูกทำแรงเกินไปจริง แต่สังคมกับผู้ปกครองจะไม่ให้อภัยเลยหรือ ที่ผ่านมาร้องไห้ทุกวันเพราะเครียดมาก อีกทั้งครูจุ๋มยังเป็นเสาหลักครอบครัว


         จากกรณีที่เกิดเหตุการณ์สะเทือนใจสังคม เมื่อ ครูจุ๋ม นางสาวอรอุมา ปลอดโปร่ง แห่งโรงเรียนสารสาสน์วิเทศราชพฤกษ์ จ.นนทบุรี ได้ทำร้ายร่างกายนักเรียนหลายคน จนผู้ปกครองเดือด ออกมาแจ้งความ ส่วนผู้ปกครองที่ลูกตัวเองไม่ได้เรียนกับครูจุ๋ม ก็บุกโรงเรียนทวงภาพวงจรปิด เผื่อลูกตัวเองโดนแบบนี้

         อ่านข่าว : ผู้ปกครองรวมตัวสารสาสน์ราชพฤกษ์พรึ่บ ขอดูวงจรปิดห้องอื่น จี้ผู้บริหารแจงด่วน

         ล่าสุด วันที่ 28 กันยายน 2563 รายการโหนกระแส ได้สัมภาษณ์แม่ครูจุ๋ม ตอนหนึ่ง ระบุว่า ไม่รู้ว่าลูกเครียดอะไร ต้องขอโทษผู้ปกครองด้วย ตนเพิ่งออกจากโรงพยาบาล ก็ต้องมีค่าใช้จ่ายเป็นหมื่น แล้วยังมีหลานอีก 4 คนที่ต้องรับผิดชอบ เขาเป็นเสาหลักของครอบครัวเลย

ครูจุ๋ม สารสาสน์ราชพฤกษ์
ภาพจาก โหนกระแส

         ลูกสาวก็ร้องไห้ บอกตนว่าถ้าไม่มีเขา แม่จะอยู่ได้ไหม แม่บอกว่า ไม่ได้ ถ้าไม่มีลูก ตนสงสารลูกมาก เกิดมาไม่เคยตีลูกแม้แต่นิดเดียว ไม่เคยทำอะไรลูกเลย แต่สิ่งที่ลูกทำกับเด็กคนอื่น ยอมรับว่ามันรุนแรงไป ทำให้ตนร้องไห้กับลูกทุกวัน เพราะเครียด สังคมจะไม่ให้อภัยเขาบ้างเหรอ ผู้ปกครองจะไม่ให้อภัยบ้างเหรอ

         ก็นึกอยู่เหมือนกันว่าทำไมลูกทำแบบนั้น ธรรมดาลูกตนไม่มีจิตใจโหดร้ายแบบนี้ ตนเลี้ยงลูกมาตนรู้ดี

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ครูจุ๋มเปิดใจเสียงสั่น รับลูกทำแรงเกินไป ถามสังคมกับผู้ปกครองจะไม่ให้อภัยเลยหรือ ? อัปเดตล่าสุด 28 กันยายน 2563 เวลา 14:12:55 42,591 อ่าน
TOP