x close

เมียจบชีวิตแต่งงานผัว 10 ปี ผันตัวไปเป็นเด็กเสี่ยเต็มตัว สลับควงไม่ซ้ำ 9 คน

          สาวแต่งงานสามี 10 ปี เพิ่งรู้ว่าชีวิตแต่งงานไม่ใช่สิ่งที่ชอบ ขอหย่าสามี ผันตัวไปเป็นเด็กเสี่ยเต็มตัว สลับควงไม่ซ้ำหน้า 9 คน สานสัมพันธ์แบบไม่ผูกมัด

เด็กเสี่ย

         เมื่อวันที่ 26 กันยายน 2563 เว็บไซต์เดลี่สตาร์ เผยเรื่องราวประสบการณ์ของหญิงสาวจากออสเตรเลีย นามว่า เจด วัย 32 ปี ที่ปัจจุบันเธอหันมายึดอาชีพเด็กเสี่ยแบบเต็มตัว ทั้ง ๆ ที่ก่อนหน้านี้เธอแต่งงานมีสามี ใช้ชีวิตคู่รักเหมือนคู่อื่น ๆ ก่อนที่จะถึงจุดเปลี่ยนสำคัญ เธอเลือกทิ้งเส้นทางนั้น ตัดสินใจแยกทางกับสามี แล้วให้ผู้ชายอื่นมากหน้าหลายตามาเลี้ยงดูปรนเปรอ

         จริง ๆ แล้ว เจดเคยได้รับการอุปการะส่งเสียค่าใช้จ่ายจากเศรษฐีสูงวัยรายหนึ่งครั้งแรก ตั้งแต่เมื่อตอนเธออายุ 20 ปี แต่หลังจากเธอแต่งงาน เธอก็คิดว่าจะลงหลักปักฐานกับเขา และทำงานหาเงินแบบคนธรรมดาทั่ว ๆ ไป ทว่าหลังจากผ่านไป 10 ปี เธอก็พบว่า สิ่งที่เธอเป็นอยู่ไม่ใช่ตัวตนของเธอ

         เจด ตกลงหย่ากับสามี แล้วเริ่มออกเดตกับบรรดาป๋า ๆ กระเป๋าหนักอีกครั้ง จากแอปฯ หาคู่ มีตั้งแต่ชายหนุ่มอายุเพียง 28 ปี ไปจนถึงวัย 60 กว่าปี โดยกิจกรรมของพวกเธอก็มีทั้งไปดินเนอร์ ไปนั่งดริงก์ และมีเซ็กส์ แลกกับเงินและของขวัญตอบแทน ความสัมพันธ์ของเธอและเขาเหล่านั้นเป็นแบบไม่ผูกมัด แล้วแต่ข้อตกลง

         แต่ละครั้งที่เจดไปรับงาน จะได้ค่าตอบแทนประมาณครั้งละ 500 เหรียญ หรือประมาณ 15,000 บาท หากผู้ชายเหล่านั้นทำให้เธอรู้สึกแฮปปี้ เธอก็จะสานสัมพันธ์ต่อไปเรื่อย ๆ แต่หากเขาทำให้เธอรู้สึกอึดอัดหรือยุ่งยากเกินไป เธอก็จะยุติความสัมพันธ์ รวมสลับไปมาประมาณ 9 คน  

         อย่างไรก็ตาม เจดมีวิธีการเอาตัวรอดของเธอ หากเกิดเรื่องฉุกเฉิน หรือเธอได้รับอันตราย โดยเธอเผยว่า ทุกครั้งก่อนไปรับงาน เธอจะให้ผู้ชายส่งเลขประจำตัว ID มาให้ เธอก็จะส่งมันต่อไปให้เพื่อนสาวเก็บไว้ พร้อมทั้งแชร์ตำแหน่งที่อยู่ให้รู้ หากเธอหายไป ไม่ส่งข้อความกลับไปหาในเวลาที่กำหนด ก็ให้เธอติดต่อมาทันที

         ทั้งนี้ แม้ว่าเจดจะรับงานเป็นเด็กป๋า แต่เธอยืนยันว่าไม่ได้ยึดติดมันเป็นงานหลักที่มีเวลาให้เสี่ยเหล่านี้ตลอดทั้งวัน เพราะจริง ๆ แล้วเธอก็ยังมีอาชีพการงานจริงจังที่ต้องทำอยู่ และมีธุรกิจเป็นของตัวเอง เธอยอมรับด้วยว่าแม่ของเธอก็รับรู้แค่ว่าเธอทำงานเป็นนางแบบนู้ด แต่ยังไม่รู้ความจริงเรื่องที่เธอมีป๋า ๆ คอยเลี้ยงดูอยู่แบบนี้

ขอบคุณข้อมูลจาก Daily Star

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียจบชีวิตแต่งงานผัว 10 ปี ผันตัวไปเป็นเด็กเสี่ยเต็มตัว สลับควงไม่ซ้ำ 9 คน อัปเดตล่าสุด 28 กันยายน 2563 เวลา 16:56:43 82,118 อ่าน
TOP