x close

หนุ่มนอกใจเมีย แอบแซ่บกับเพื่อนร่วมงานสาวสุดซี้ด ชี้อีกฝ่ายมีลูกผัว แต่ก็ยังมาเล่นด้วย


          หนุ่มแอบแซ่บนัวกับเพื่อนร่วมงานสาวสุดซี้ด ลับหลังภรรยา ชี้อีกฝ่ายก็มีลูกและคนรักเป็นตัวเป็นตน แต่ยังมาเล่นบทรักกัน สุดหนักใจ ภรรยาก็ยังรัก ชู้รักก็เพลินใจ แล้วจะทำยังไง

นอกใจ

          ในความสัมพันธ์ใด ๆ ก็ตาม การตั้งมั่นอยู่ในความซื่อสัตย์ต่อกันนั้นย่อมเป็นสิ่งสำคัญ เพราะหากลองได้ปล่อยตัวปล่อยใจให้เผลอไผลไปแล้ว เรื่องวุ่นวายชวนปวดหัวย่อมตามมา ดังเช่นชายคนหนึ่งที่ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวชวนหนักใจที่กำลังเผชิญอยู่ ผ่านคอลัมน์ปรึกษาปัญหาชีวิตกับ ดีเดร แซนเดอร์ส ในเว็บไซต์เดอะซัน เมื่อวันที่ 27 กันยายน 2563 หลังจากที่เจ้าตัวเผลอใจไปแซ่บกับเพื่อนร่วมงานสาวสุดซี้ด ลับหลังภรรยา

          โดยพ่อหนุ่มที่ไม่เผยชื่อรายนี้ เล่าว่า เขาอายุ 31 ปี ขณะที่ภรรยาของเขาอายุ 32 ปี เธอทำงานเป็นพยาบาลผดุงครรภ์ และต้องเข้างานเป็นกะในระยะเวลาที่นานมาก ซึ่งเขารู้สึกเบื่อหน่ายได้ง่ายมากตอนที่ไม่มีเธออยู่ใกล้ ๆ ยิ่งหลังเข้าสู่ช่วงล็อกดาวน์ยิ่งแล้วใหญ่

          ในขณะที่เขาทำงานอยู่ฝ่ายเซลส์ของธุรกิจหนึ่ง และต้องทำงานจากบ้านในช่วงล็อกดาวน์ ถ้าตอนไหนภรรยาไม่อยู่ เขาก็จะหาวิธีแก้เบื่อ เช่น ส่องอีเมล แชตคุยกับเพื่อน หรือเล่นเกมออนไลน์ แต่ทุกอย่างก็เริ่มเปลี่ยนไปด้วยการมาถึงของสาวฝ่ายพีอาร์สุดแซ่บ ที่ต้องมาคุยงานกับเขาเรื่องการหาวิธีเพิ่มฐานลูกค้า

          เพื่อนร่วมงานคนนี้อายุ 33 ปีแล้ว เธอเป็นคนสวยมาก และมีคนรักกับลูกชายวัย 5 ขวบ อาศัยอยู่ด้วยกัน เขามักจะเห็นลูกชายของเธอมาป่วนบ่อย ๆ ตอนที่เขาต้องใช้โปรแกรมซูม ในการคุยงานทางวิดีโอคอลกับเธอ อย่างไรก็ตาม ด้วยความที่เขากับเธอต้องระดมความคิดและคุยกันทุกสัปดาห์ มันทำให้เขารู้สึกใกล้ชิดกับเธอมากขึ้น

          จนกระทั่งตอนที่ลูกชายของเธอสามารถกลับไปเรียนที่โรงเรียนได้ สาวพีอาร์คนนี้ก็มาคุยงานกับเขาที่บ้าน ในขณะที่เรื่องงานยังไม่คืบหน้า แต่ความสัมพันธ์ของเขากับเธอกับล้ำหน้าไปไกล ไม่นานพวกเขาก็เริ่มรุกจีบกัน จูบกัน และลงเอยด้วยเซ็กส์เร่าร้อนบนโต๊ะกินข้าว

          ในขณะที่เขาได้สัมผัสรสชาติที่แปลกใหม่ ชีวิตบนเตียงกับภรรยาก็ยิ่งดำดิ่งลง เพราะภรรยาของเขาต้องอยู่ในโรงพยาบาลนานขึ้น แถมชุด PPE ที่ต้องใส่มาทั้งวันก็ทำให้เธอหมดแรง และกลับบ้านมาในสภาพเหนื่อยล้า

          สุดท้ายเขาก็ยังคงนัดพบกับเพื่อนร่วมงานสาว และหาความสุขกับเธอเป็นระยะ ๆ แต่แล้วปัญหาก็เกิดจนได้ เมื่อในตอนนี้เพื่อนร่วมงานคนนี้บอกกับเขาว่า คนรักของเธอได้ไปจากเธอแล้ว และเธอก็ต้องการใช้ชีวิตอยู่กับเขา อย่างไรก็ตาม เขายังคงรักภรรยามากเหลือเกิน มันทำให้เขาจนปัญญาไม่รู้จะแก้ปัญหาอย่างไรดี เพราะเขาไม่อยากทำให้พวกเธอคนใดต้องเจ็บปวดเลย    

          ทั้งนี้ แซนเดอร์ส เจ้าของคอลัมน์ ได้ให้คำแนะนำว่า สุดท้ายเขาก็ต้องทำให้พวกเธอคนหนึ่งต้องเจ็บปวดอยู่ดี แทนที่เขาจะเริ่มพูดคุยกับภรรยาอย่างเปิดอกถึงช่องว่างที่เพิ่มขึ้น เขากลับเลือกที่จะนอกใจ ดังนั้น สิ่งที่เขาควรทำ คือบอกฝ่ายชู้รักว่า เขาไม่อยากทำให้เธอเจ็บปวดก็จริง แต่ความสัมพันธ์นี้ต้องยุติลง เพื่อให้เขาสามารถจดจ่ออยู่กับชีวิตแต่งงานของตัวเองได้

          และขอให้ยอมรับผิดกับภรรยา เรื่องที่เขาละเลยเธอ ปรึกษากับเธอว่าจะสร้างเสริมชีวิตคู่ให้แข็งแรงขึ้นได้อย่างไร ถ้าปัญหาหลักของพวกเขาคือเรื่องบนเตียง ก็ขอให้ลองหาทางเติมชีวิตเซ็กส์ให้กระชุ่มกระชวยขึ้น เช่น อาจจะตื่นเช้าขึ้นสักนิดเพื่อมีเซ็กส์กันอย่างคึกคักก่อนที่ภรรยาจะออกจากบ้าน หรือส่งข้อความบอกรักเธอระหว่างวันที่ต้องทำงาน ทำให้จิตใจและตัวเธอตื่นตัวมากขึ้นก่อนจะถึงเวลาเข้านอน

ขอบคุณข้อมูลจาก เดอะซัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มนอกใจเมีย แอบแซ่บกับเพื่อนร่วมงานสาวสุดซี้ด ชี้อีกฝ่ายมีลูกผัว แต่ก็ยังมาเล่นด้วย อัปเดตล่าสุด 29 กันยายน 2563 เวลา 11:19:04 40,864 อ่าน
TOP