x close

เจ้าของห้องสุดงง เจอคนนอนตากแอร์ในห้องตัวเอง ซ้ำขโมยทีวี เข้ามาได้ไง ไม่ใช่ห้องตัวเอง

          เจ้าของห้องสุดงง กำลังจะเข้าไปทำความสะอาด ผงะ เจอหนุ่มปริศนานอนตากแอร์เย็นฉ่ำในห้อง ก่อนไล่ออก ตรวจสอบพบทีวีหาย เผย ที่ตึกมักมีวัยรุ่นมามั่วสุม

ขโมยขึ้นห้อง
ภาพจาก ช่อง 3

         วันที่ 29 กันยายน 2563 ช่อง 3 รายงานว่า นายปกป้อง สุภาโอษฐ์ อายุ 28 ปี เจ้าของห้องพัก ภายในห้องเช่า โครงการเอื้ออาทร เก้ากิโล ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังพบว่าในห้องของตัวเอง มีคนร้ายเข้าไปเปิดแอร์นอน และพบว่าทีวี 20 นิ้ว หายไป

         นายปกป้อง เผยว่า ตนได้ถ่ายคลิปวิดีโอไว้ขณะพบกับคนร้าย โดยคนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 25-30 ปี สวมเสื้อสีดำ นอนหลับพร้อมเปิดแอร์นอนในห้อง ก่อนที่ตนจะไล่ออกจากห้องไป ทั้งนี้ ปกติแล้วตนเช่าห้องนี้ไว้ให้แม่และน้องสาวอยู่ แต่ภายในตึกเอื้ออาทรแห่งนี้ มักมีกลุ่มวัยรุ่นมามั่วสุมกันประจำ ตนรู้สึกไม่สบายใจจึงให้แม่และน้องสาวย้ายออกมา

ขโมยขึ้นห้อง
ภาพจาก ช่อง 3

         นายปกป้อง เล่าอีกว่า วันเกิดเหตุ ตนจะเข้ามาทำความสะอาดห้องเพื่อเตรียมปล่อยให้คนอื่นเช่า แต่พบว่าชายคนนี้มานอนเปิดแอร์อยู่ ตนตกใจมากจึงไล่ออกจากห้องพร้อมกับถ่ายคลิปไว้ และเมื่อตรวจสอบทรัพย์สินภายในห้องพบว่าโทรทัศน์ขนาด 20 นิ้วหายไป จึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

         เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำภาพจากคลิปวิดีโอที่ผู้เสียหายถ่ายไว้ นำไปเป็นหลักฐานเพื่อติดตามหาตัวคนร้าย มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขโมยขึ้นห้อง
ภาพจาก ช่อง 3

ขโมยขึ้นห้อง
ภาพจาก ช่อง 3

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของห้องสุดงง เจอคนนอนตากแอร์ในห้องตัวเอง ซ้ำขโมยทีวี เข้ามาได้ไง ไม่ใช่ห้องตัวเอง อัปเดตล่าสุด 29 กันยายน 2563 เวลา 11:35:30 18,233 อ่าน
TOP