x close

คุมตัว ครูจุ๋ม-ครูเปิ้ล สารสาสน์ราชพฤกษ์ ทำร้ายเด็ก ฝากขังศาล แจ้ง 2 ข้อหา 8 กรรม

          ตำรวจควบคุมตัว ครูจุ๋ม-ครูเปิ้ล ครูโรงเรียนสารสาสน์ราชพฤกษ์ ทำร้ายเด็กอนุบาล ฝากขังศาลเยาวชนและครอบครัว จ.นนทบุรี แจ้ง 2 ข้อหา 8 กรรม เร่งย้อนวงจรปิดหากเจอครูคนอื่นอีก โดนหมด

คุมตัว ครูจุ๋ม-ครูเปิ้ล
ภาพจาก สำนักข่าว INN

คุมตัว ครูจุ๋ม-ครูเปิ้ล

          วันที่ 29 กันยายน 2563 ข่าวช่องวัน รายงานว่า พนักงานสอบสวน สภ.ชัยพฤกษ์ ได้สอบปากคำ น.ส.อรอุมา ปลอดโปร่ง หรือ ครูจุ๋ม โรงเรียนสารสาสน์วิเทศราชพฤกษ์ จ.นนทบุรี ที่ก่อเหตุทำร้ายเด็กนักเรียนชั้นอนุบาล โดย พล.ต.ต. เอกภพ ประสิทธิ์วัฒนชัย รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้นำกล้องวงจรปิดของทั้ง 9 ห้องมาตรวจสอบ ย้อนหลังตั้งแต่วันที่ 19 กันยายน แต่เซิร์ฟเวอร์สามารถย้อนหลังได้แค่ 10 วัน ซึ่งจะตรวจดูห้วงเวลาทั้งหมด หากพบว่ามีบุคคลใดเกี่ยวข้องในการทำร้ายเด็กก็จะเรียกมาสอบปากคำ

          ภายหลังสอบปากคำครูจุ๋มเสร็จสิ้นวันนี้ จะคุมตัวไปฝากขังยังศาลแขวงจังหวัดนนทบุรี เบื้องต้นในชั้นพนักงานสอบสวนไม่ได้คัดค้านการประกันตัวเพราะเดินทางมามอบตัว ส่วนจะให้ประกันหรือไม่นั้นขึ้นอยู่กับดุลพินิจของศาลอีกครั้งหนึ่ง


          ทั้งนี้ ในชั้นพยานสอบสวนได้แจ้งข้อหาครูจุ๋ม 2 ข้อหา 8 คดี (8 กรรม) เนื่องจากมีผู้ปกครองนำหลักฐานมาแจ้งความเอาผิดแล้ว 8 ครอบครัว จึงถือเป็นความผิดต่างกรรม ต่างวาระ จากนั้นในเวลา 15.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวครูจุ๋ม และครูเปิ้ล ฝากขังศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดนนทบุรี เนื่องจากเป็นคดีที่เป็นการกระทำต่อเด็ก

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คุมตัว ครูจุ๋ม-ครูเปิ้ล สารสาสน์ราชพฤกษ์ ทำร้ายเด็ก ฝากขังศาล แจ้ง 2 ข้อหา 8 กรรม อัปเดตล่าสุด 29 กันยายน 2563 เวลา 21:59:27 26,965 อ่าน
TOP