x close

ครูจุ๋ม สารสาสน์ราชพฤกษ์ ทำพิษ แม่เผย ลูกเลียนแบบครู ด้วยการตบน้องสาว ตอนนี้คุ้มดีคุ้มร้าย


           ครูจุ๋มทำพิษ แม่เผย ทุบหัวลูกจนเจ็บ ก่อนส่งต่อพฤติกรรมเลียนแบบ ไปทำร้ายน้องสาวต่อ อีกทั้งยังทุบตุ๊กตา โยนทิ้ง คุ้มดีคุ้มร้าย คล้ายคนเสียสติไปแล้ว ยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

ข่าวครูจุ๋ม ทำร้ายเด็ก

           จากกรณีดราม่า ครูจุ๋ม ครูพี่เลี้ยงโรงเรียนสารสาสน์วิเทศราชพฤกษ์ จ.นนทบุรี ได้ทำร้ายร่างกายเด็กนักเรียน จนกลายเป็นการจุดประเด็นความสนใจของสังคม ทำให้พบปัญหาอื่น ๆ ที่ซุกใต้พรมอีกเพียบ

           ล่าสุด วันที่ 30 กันยายน 2563 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า ผู้ปกครองรายหนึ่ง เปิดเผยว่า ลูกของตนถูกครูจุ๋มทำร้ายร่างกายด้วยการทุบหัว แต่ลูกตนนั้นอดทน ไม่ค่อยพูด ทำให้ตนสงสัยว่าแผลรอยช้ำที่ศีรษะและด้านหลังที่เป็นสะเก็ด มันมาจากอะไร พอหลอกถามลูกจึงทำให้รู้ว่า ลูกถูกครูจุ๋มทุบหัว

ข่าวครูจุ๋ม ทำร้ายเด็ก
(แฟ้มภาพ)

           แต่สิ่งที่ร้ายแรงที่สุดคือ ลูกตนก็เลียนแบบพฤติกรรมครูจุ๋ม ด้วยการที่ลูกทำร้ายน้องสาว มีทั้งตบ ตี ผลัก ด่าทอ ทำให้ตนรับไม่ได้จริง ๆ ตอนนี้จิตใจของลูกแย่มากเหมือนคนบ้า บางครั้งก็หยิบตุ๊กตาออกมาบอกรัก แล้วปาตุ๊กตา แล้วก็หยิบขึ้นมาใหม่ เรื่องนี้ตนจะสู้ให้ถึงที่สุด

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครูจุ๋ม สารสาสน์ราชพฤกษ์ ทำพิษ แม่เผย ลูกเลียนแบบครู ด้วยการตบน้องสาว ตอนนี้คุ้มดีคุ้มร้าย อัปเดตล่าสุด 30 กันยายน 2563 เวลา 09:27:10 17,048 อ่าน
TOP