x close

อดีตครูสารสาสน์ แฉชุดใหญ่ ครูขโมยข้อสอบไปบอกเด็ก เด็กคนไหนรวยจะถูกโอ๋เป็นพิเศษ !

          อดีตครูโรงเรียนสารสาสน์ แฉโรงเรียนไม่สนประโยชน์นักเรียน บ้านเด็กคนไหนรวยจะถูกดูแลเป็นพิเศษ มีครูขโมยข้อสอบไปบอกเด็ก แต่ครูกลับได้ดีเพราะเป็นเด็กผู้บริหาร

โรงเรียนสารสาสน์
          เมื่อวานนี้ (29 กันยายน 2563) มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ระบุว่าเธอคืออดีตครูที่เคยสอนในโรงเรียนเครือสารสาสน์ ได้มีการโพสต์ข้อความแฉพฤติกรรมของผู้บริหารโรงเรียน สืบเนื่องจากกรณีตกเป็นข่าว ครูทำร้ายเด็กนักเรียนชั้นอนุบาล โดยเธอเผยว่า ผู้บริหารโรงเรียนมักเล่นพวกพ้อง และนโยบายส่วนใหญ่ของโรงเรียนในเครือจะเน้นรับมาจากส่วนกลาง ไม่ได้มีการรับฟังความเห็นของครูหรือผู้ปกครองแต่อย่างใด แต่ถ้านักเรียนคนไหนมีผู้ปกครองที่ให้ของกำนัลบ่อย ๆ หรือเอาง่าย ๆ คือว่าถ้าบ้านเด็กคนไหนรวย เด็กคนนั้นก็จะได้รับการดูแลเป็นพิเศษ

         ผู้โพสต์เผยต่อว่า สาเหตุที่เธอตัดสินใจลาออกจากโรงเรียน เพราะรับไม่ได้กับการที่โรงเรียนเห็นประโยชน์ต่อพวกพ้องมากกว่าประโยชน์ของเด็ก

         ทั้งนี้ ผู้โพสต์ยังแฉอีกว่า โรงเรียนมีการรับคนมาสอนทั้งที่ไม่ได้จบครู ไม่มีใบประกอบวิชาชีพ และมีครูขโมยข้อสอบไปบอกเด็กที่เรียนพิเศษกับตัวเอง แต่ครูคนดังกล่าวกลับไม่ถูกทำโทษ ซ้ำยังได้ดีเพราะเป็นเด็กของ ผอ. ด้วย

โรงเรียนสารสาสน์



         อย่างไรก็ตาม หลังโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไปก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ซึ่งเจ้าของโพสต์ได้มีการอัปเดตข้อความ ระบุว่า เธอถูก ผอ.โรงเรียน ในตอนที่เธอสอน ให้คนโทร. มาข่มขู่ หากไม่ลบข้อความที่โพสต์จะถูกฟ้องร้อง

โรงเรียนสารสาสน์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตครูสารสาสน์ แฉชุดใหญ่ ครูขโมยข้อสอบไปบอกเด็ก เด็กคนไหนรวยจะถูกโอ๋เป็นพิเศษ ! อัปเดตล่าสุด 30 กันยายน 2563 เวลา 11:06:13 16,459 อ่าน
TOP