x close

ตาวัย 93 ผวาหนัก งูเห่าเลื้อยเข้าห้องน้ำมุดชักโครก กู้ภัย ผงะ เจอวางไข่กว่า 10 ฟอง

          คุณตาวัย 93 ปี ผวาหนัก งูเห่ายาวกว่า 1 เมตร เลื้อยเข้าห้องน้ำ กู้ภัย ผงะ เจองูแอบในชักโครก วางไข่ทิ้งไว้กว่า 10 ฟอง

          วันที่ 30 กันยายน 2563 ข่าวช่องวัน รายงานว่า หน่วยกู้ภัยได้เดินทางไปที่บ้านหลังหนึ่ง หมู่ที่ 3 ถนนชาญสินธ์ุ ต.บึงกาฬ อ.เมือง จ.บึงกาฬ หลังได้รับแจ้งมีงูเห่าเข้ามาซ่อนตัวอยู่ในห้องน้ำ และเลื้อยเข้าไปซุกใต้โถส้วมแล้วหาไม่เจอ ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น โดยห้องน้ำดังกล่าวอยู่ในห้องของ ร.ต.ต. พูน กักหมื่นไว อายุ 93 ปี เมื่อเปิดฝาชักโครกขึ้นก็ไม่พบว่ามีงูเห่าแต่อย่างใด

           อย่างไรก็ดี เมื่อนำไฟฉายส่องเข้าไปในช่องรอยต่อชักโครกกับพื้น พบงูเห่าซ่อนตัวอยู่ จึงเรียกช่างมารื้อถอนชักโครกออก พบว่ามีไข่งูเห่าอยู่กว่า 10 ฟอง ส่วนตัวงูเลื้อยเข้าไปอยู่ในคอห่าน จึงนำอุปกรณ์มาคล้องเพื่อจับงู แต่ก็เป็นไปด้วยความยากลำบาก เพราะงูไม่ยอมออก แถมพ่นพิษเสียงดังฟู่ ๆ ตลอดเวลา เจ้าหน้าที่ใช้เวลาจับนานกว่า 20 นาที จึงจับตัวได้ เป็นงูเห่าเผือกตัวไม่ใหญ่ ความยาววัดได้ 110 เซนติเมตร จึงนำใส่ถุงปุ๋ยเพื่อไปปล่อยคืนสู่ธรรมชาติต่อไป

           ด้าน นางยุพา อายุ 60 เล่าว่า ขณะที่เดินเข้าไปในห้องน้ำ ตนเห็นงูเห่ากำลังเลื้อยเข้าไปซ่อนตัวใต้โถส้วม ด้วยความตกใจจึงรีบปิดประตูห้องน้ำออกมาตั้งหลัก ก่อนจะแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยจับได้สำเร็จ ยอมรับว่าถ้าจับงูไม่ได้คืนนี้คงนอนไม่หลับแน่

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตาวัย 93 ผวาหนัก งูเห่าเลื้อยเข้าห้องน้ำมุดชักโครก กู้ภัย ผงะ เจอวางไข่กว่า 10 ฟอง อัปเดตล่าสุด 1 ตุลาคม 2563 เวลา 11:45:20 7,864 อ่าน
TOP