x close

หมดยุคตั้งด่าน ! บิ๊กปั๊ด ปฏิวัติวงการ ตร. สั่งยกเลิกด่านตรวจ - ติดกล้องวงจรปิด 5,000 ตัว

          บิ๊กปั๊ด ผบ.ตร. ปฏิวัติวงการตำรวจ สั่งยกเลิกตั้งด่านตรวจทั่วประเทศ วางเป้าหมายติดกล้องวงจรปิด 5,000 ตัว ทุกซอกซอยทั่ว กทม. ป้องกันเหตุร้าย ลุยปราบบ่อนพนันให้สิ้นซาก

          วันที่ 2 ตุลาคม 2563 ข่าวไทยพีบีเอส รายงานว่า พล.ต.อ. สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ มอบนโยบายการบริหารราชการ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ประจำปีงบประมาณ 2564 ให้กับข้าราชการตำรวจในสังกัด ตั้งแต่ระดับผู้บังคับการ ถึงรองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ รวมกว่า 400 นาย เนื่องในโอกาสรับตำแหน่งใหม่

          โดยหนึ่งในนั้นคือ ยกเลิกการตั้งจุดตรวจจุดสกัด รวมถึงด่านตรวจวัดแอลกอฮอล์ หลังได้รับการร้องเรียนจากประชาชนจำนวนมาก หลังจากนี้จะมีการปรับปรุงแนวทางและขั้นตอนการตั้งด่านให้ประชาชนรับทราบต่อไปเพื่อความโปร่งใส

ยกเลิกด่านตรวจ
ภาพจาก Ida Jelly / Shutterstock.com

          ขณะเดียวกันยังได้สั่งแก้ปัญหาลักลอบเล่นการพนันทุกชนิด ทั้งบ่อนการพนันขนาดใหญ่ การพนันออนไลน์ โดยจะมีทีมตรวจสอบการปฏิบัติหน้าที่ทุกพื้นที่ หากพบตำรวจพื้นที่ใดปล่อยปละละเลย จะต้องถูกดำเนินการโดยไม่ละเว้น รวมทั้งจะต้องทำให้ประชาชนรู้สึกปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน โดยการติดตั้งกล้องวงจรปิด 5,000 ตัว ทุกตรอกซอกซอยและตามจุดเสี่ยงต่าง ๆ ทั่วกรุงเทพมหานคร กำหนดให้เสร็จสิ้นภายใน 4 เดือน

          นอกจากนี้ยังสั่งยกเลิกการช่วยราชการ เพื่อให้การจัดสรรคนในหน่วยงานต่าง ๆ เป็นไปตามที่ควรจะเป็น รวมถึงต้องไม่มีการซื้อ-ขายตำแหน่งอย่างเด็ดขาด


ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวไทยพีบีเอส  


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมดยุคตั้งด่าน ! บิ๊กปั๊ด ปฏิวัติวงการ ตร. สั่งยกเลิกด่านตรวจ - ติดกล้องวงจรปิด 5,000 ตัว อัปเดตล่าสุด 5 ตุลาคม 2563 เวลา 16:33:13 27,617 อ่าน
TOP