x close

สาวเบนซ์ผวา ขับรถใต้ทางด่วน เจอท่อนเหล็กใหญ่ หล่นใส่ ปักทิ่มตำแหน่งคนขับพอดีเป๊ะ

 
             สาวเบนซ์ขวัญกระเจิง ขับรถมาดี ๆ เจอท่อนเหล็กหล่นใส่รถ ปักเสียบกระจกตรงตำแหน่งหัวคนขับพอดี เคราะห์ดีไม่ทะลุกระจก รอดปาฏิหาริย์

              เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2563 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Panattha Sawangwit ได้โพสต์แชร์ประสบการณ์เฉียดตายแบบไม่คาดคิด ที่ทำเอาขวัญผวา โดยเธอขับรถอยู่ดี ๆ ในช่วงเช้ามืด ก็เกิดมีท่อนเหล็กขนาดใหญ่พุ่งตกลงมาเสียบกระจกหน้ารถทางฝั่งคนขับพอดิบพอดี เป็นอุทาหรณ์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนนทุกคน ที่อะไรก็เกิดขึ้นได้เสมอ
ท่อนเหล็กใหญ่ หล่นใส่

              ผู้โพสต์เล่าว่า เหตุเกิดในเวลาประมาณ 05.00 น. ขณะขับรถเบนซ์อยู่ใต้ทางด่วนดินแดง ซึ่งจากภาพจะเห็นได้ว่าท่อนเหล็กมีขนาดใหญ่และหนา ปักทิ่มลงมาใส่กระจกตรงบริเวณหัวคนขับพอดี

              แต่เคราะห์ดีอย่างมากที่กระจกแข็งแรงมาก บวกกับฟิล์มหนา จึงซัพพอร์ตท่อนเหล็กเอาไว้ ไม่ทะลุลงไป ทำให้ผู้โพสต์ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด แต่ถ้าหากมันทะลุลงไปแล้วละก็ เธออาจได้รับอันตรายถึงชีวิต

              หญิงสาวกล่าวว่า ไม่รู้ว่าท่อนเหล็กมาจากไหน แต่รับทราบมาว่าบริเวณดังกล่าวมีการก่อสร้างสะพาน ซึ่งไม่รู้ว่าเกี่ยวข้องกันหรือไม่ ขณะนี้กำลังอยู่ในระหว่างดำเนินการหาความจริง


ท่อนเหล็กใหญ่ หล่นใส่

ท่อนเหล็กใหญ่ หล่นใส่

ท่อนเหล็กใหญ่ หล่นใส่

ท่อนเหล็กใหญ่ หล่นใส่

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเบนซ์ผวา ขับรถใต้ทางด่วน เจอท่อนเหล็กใหญ่ หล่นใส่ ปักทิ่มตำแหน่งคนขับพอดีเป๊ะ อัปเดตล่าสุด 5 ตุลาคม 2563 เวลา 11:37:20 18,865 อ่าน
TOP