x close

หนุ่มไปร้านหมูกระทะ เมาหิ้วหมากลับบ้าน นอนกอดทั้งคืน ตื่นมาเงิบมาก มาจากไหนลูก !


 
          เปิดเรื่องฮาปนน่ารัก หนุ่มไปร้านหมูกระทะ เมาเอาหมากลับบ้าน นอนกอดหมาทั้งคืน ตื่นมาช็อกหนัก มาได้ไงเนี่ยยย !!
 

เมาอุ้มหมากลับบ้าน

          เมื่อเวลาเหล้าเข้าปากแล้ว คนเมาสามารถทำอะไรได้หลายอย่างที่ตัวเองก็คาดไม่ถึง และไม่คิดว่าจะทำได้ บางคนเมาแล้วกลายเป็นนักร้องโอเปร่า บางคนเมาแล้วกลายเป็นนักวิชาการ บางคนเมาแล้วบ้าพลัง

          บางคนเมาแล้วความรักสัตว์เพิ่มเลเวลอัปไป 100++++ เช่นเดียวกับหนุ่มคนนี้

          หลังจากความเมาเป็นเหตุ จำอะไรไม่ได้ ตื่นมาพบกับความช็อกหนักมาก เพราะเจอ หมา อยู่ในห้อง โอ๊ย มาจากไหนคะลูกกก !!!

เมาอุ้มหมากลับบ้าน

          เรื่องราวน่ารักชวนฮานี้ถูกนำมาโพสต์โดยผู้ใช้เฟซบุ๊ก Yutthaphum Kaewekhem เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2563 โดยเขาไปกินหมูกระทะ ซึ่งก็สังสรรค์ครื้นเครงกันไปตามปกติ และได้ผูกมิตรกับเจ้าตูบ 2 ตัว ที่เดินไปเดินมาอยู่ในร้าน ทั้งกอด ทั้งเล่นด้วย แต่มันไม่จบแค่นั้นค่ะคุณพี่

เมาอุ้มหมากลับบ้าน

          หลังจากเช็กบิลอะไร ๆ เสร็จเรียบร้อย ปรากฏว่าเขาไม่สามารถตัดมิตรภาพไปจากน้องหมา 2 ตัวนี้ได้ จึงตัดสินใจ "เอากลับบ้านเลยละกัน !" ซึ่งคลิปวิดีโอที่เพื่อนถ่าย เผยให้เห็นว่าเขาพยายามลากเจ้าตูบขึ้นรถ แต่ยากลำบากไม่น้อย เจ้าสี่ขาไม่ค่อยให้ความร่วมมือ จนสุดท้ายตัดสินใจ "เอาไปตัวเดียวแล้วกัน"

          พอจัดการหิ้วหมาขึ้นรถกลับบ้านเรียบร้อยแล้ว ก็เอาขึ้นไปนอนกอดบนเตียงด้วยความรักใคร่ ส่วนน้องหมาก็คง งง ประมาณว่าหนูมาทำอะไรที่นี่...

เมาอุ้มหมากลับบ้าน

          ด้านผู้ลักพาตัวนั้นพอลืมตาตื่นขึ้นมา เพื่อนก็ถามว่ารู้ตัวไหมว่าทำอะไรลงไปตอนเมา ซึ่งแน่นอนว่าต้นเหตุจำไม่ได้ จึงหันไปดูอีกที อ้าวเฮ้ย หมามาอยู่ในห้อง ช็อกหนักมาก "ใครเอามา ?"

เมาอุ้มหมากลับบ้าน

          ทั้งนี้ พอได้สติ เจ้าของโพสต์ก็ได้พาน้องหมากลับไปที่ร้านหมูกระทะร้านเดิม เพราะกลัวว่าจะมีเจ้าของ และเจ้าของอาจจะเป็นห่วง สำหรับเจ้าตูบตัวนั้น เขาก็ได้ขอโทษด้วยอาหารเม็ด หมูปิ้ง และตับไก่ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเบื้องต้นไม่รู้ว่าเจ้าตูบเป็นหมาจรจัดหรือไม่

          โพสต์ดังกล่าวกลายเป็นโพสต์ไวรัลอย่างมาก มีคนกดไลก์ กดเลิฟ กว่า 21,000 ครั้ง และแชร์ไปกว่า 33,000 ครั้ง ชาวเน็ตต่างเข้ามาขำกลิ้งกับเรื่องนี้ และเชียร์ว่าถ้าเจ้าตูบเป็นหมาจรจัดจริง ๆ ขอให้เจ้าของโพสต์รับไปอุปการะ เพราะดูเหมือนว่าน่าจะผูกพันกับเจ้าของโพสต์ไม่น้อยเลยทีเดียว

เมาอุ้มหมากลับบ้าน

เมาอุ้มหมากลับบ้าน

เมาอุ้มหมากลับบ้าน

เมาอุ้มหมากลับบ้าน





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มไปร้านหมูกระทะ เมาหิ้วหมากลับบ้าน นอนกอดทั้งคืน ตื่นมาเงิบมาก มาจากไหนลูก ! อัปเดตล่าสุด 9 ตุลาคม 2563 เวลา 11:16:36 76,206 อ่าน
TOP