x close

ทนายเดชา มาโรงพักเก้อ นัดครูจุ๋มถอนแจ้งความผู้ปกครอง เจอเบี้ยวนัดเฉย

        ทนายเดชา มาโรงพักเก้อ นัดครูจุ๋มถอนแจ้งความผู้ปกครอง สุดท้ายอีกฝ่ายไม่มา ติดต่อไม่ได้ โดยสาเหตุที่ถอนแจ้งความเพราะถูกกดดันจนไม่คุ้ม


        วันที่ 6 ตุลาคม 2563 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า เมื่อเวลา 21.00 น. นายเดชา กิตติวิทยานันท์ (ทนายเดชา) เข้าพบกับพนักงานสอบสวน สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี พร้อมกล่าวว่า ได้พูดคุยกับนางสาวอรอุมา ปลอดโปร่ง หรือ ครูจุ๋ม อดีตครูพี่เลี้ยงโรงเรียนสารสาสน์วิเทศราชพฤกษ์ จนได้ข้อสรุปว่าจะมาถอนแจ้งความคดีที่ถูกผู้ปกครองทำร้ายร่างกาย เนื่องจากถูกสังคมกดดันอย่างหนัก เจ้าตัวก็มองว่าไม่คุ้มที่ถูกกดดันแบบนี้ อย่างไรก็ตาม ต่อให้ถอนแจ้งความ ตนก็ยังคงเป็นที่ปรึกษาเหมือนเดิม เร็ว ๆ นี้จะมีการพูดคุยกับผู้ปกครอง 11 ราย จาก 32 ราย

คดีครูจุ๋ม

        อย่างไรก็ตาม การถอนแจ้งความวันนี้ครูจุ๋มกลับไม่มาตามนัด นายเดชาจึงโทรศัพท์ตาม ก็ไม่มีคนรับ จึงกล่าวว่า ก่อนหน้านี้ครูจุ๋มอยู่ที่ จ.อ่างทอง รถเสีย รู้สึกปวดหัว คาดว่าคงยังไม่พร้อมมาถอนแจ้งความ อย่างไรก็ตาม หากวันนี้ครูจุ๋มไม่มา ก็สามารถถอนแจ้งความด้วยตัวเองในวันหน้า โดยที่ไม่ต้องมีทนายมาด้วยก็ได้

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทนายเดชา มาโรงพักเก้อ นัดครูจุ๋มถอนแจ้งความผู้ปกครอง เจอเบี้ยวนัดเฉย อัปเดตล่าสุด 7 ตุลาคม 2563 เวลา 09:29:35 10,679 อ่าน
TOP