x close

ดูชัด ๆ ครูจุ๋มตอบยังไง หลังเจอหนุ่ม กรรชัย ถามตรง ๆ คุณโตมาแบบไหน ทำไมทำร้ายเด็ก


          ดูชัด ๆ หนุ่ม กรรชัย ถามครูจุ๋ม ตรง ๆ กลางรายการโหนกระแส คดีทำร้ายเด็กสารสาสน์ คุณโตขึ้นมายังไง ทำไมถึงทำร้ายเด็ก ด้านครูจุ๋ม ยัน ไม่ได้เอายาดมหยอดตาเด็ก แค่ขู่เฉย ๆ

ครูจุ๋ม โหนกระแส
ภาพจาก โหนกระแส

          วันที่ 7 ตุลาคม 2563 นางสาวอรอุมา ปลอดโปร่ง หรือ ครูจุ๋ม ครูพี่เลี้ยงโรงเรียนสารสาสน์วิเทศราชพฤกษ์ ได้ออกรายการโหนกระแส แต่ในตอนหนึ่งของรายการ ถูก หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย พิธีกรในรายการ ถามตรง ๆ ว่า "คุณโตขึ้นมายังไง โอเคไหม" ครูจุ๋ม ตอบเสียงอ่อย ๆ ว่า "โอเคค่ะ" ต่อมาพิธีกรจี้ประเด็นว่า "เคยถูกคุณพ่อคุณแม่ตีตอนเด็กไหม" ครูจุ๋ม ก็ตอบว่า "ไม่เคย" จากนั้นพิธีกรก็ถามว่า "แล้วแฟนล่ะ เคยทุบตีคุณไหม" ครูจุ๋ม ก็ตอบว่า "ไม่เคย"

ครูจุ๋ม โหนกระแส
ภาพจาก โหนกระแส

          พอจบคำถามนี้ หนุ่ม กรรชัย จึงถามว่า "แล้วคุณไปทำเขาทำไม ขอโทษนะครับที่ผมถามแบบนี้ แต่เป็นคำถามที่ประชาชนอยากรู้ ไม่ได้กวนเท้าคุณนะ ผมถามให้สิ้นความสงสัย จะได้รู้กันไปเลยทำไมเป็นแบบนี้"

          ครูจุ๋ม ตอบด้วยเสียงสั่นเครือว่า "เด็กก็เหมือนผ้าขาวแหละพี่ ไม่ว่าหนูจะพูดอะไรไป หนูก็ยอมรับผิดกับสิ่งที่หนูทำ และละอายแก่ใจ" ทางพิธีกรจึงถามกลับไปว่า "แล้วทำไมวันนี้กล้ามาออกรายการ" ครูจุ๋ม ตอบว่า "เพราะรู้สึกผิด อยากจะขอโทษผู้ปกครอง"

ครูจุ๋ม โหนกระแส
ภาพจาก โหนกระแส

          หนุ่ม กรรชัย ยังถามอีกว่า "อีกสิ่งหนึ่งที่ผมสงสัยคือ ทำไมคุณเอายาหม่องไปหยอดตาเด็ก คุณทำอะไร เด็กทำอะไรผิด ถึงต้องไปทำแบบนั้น" ครูจุ๋ม ตอบชัด ๆ ว่า "ที่เห็นนั้นไม่ใช่ยาหม่องนะคะ คือน้องเป็นคนขี้กลัวอยู่แล้ว หนูถือยาดมเขาก็กลัว จึงเอามาขู่"

          หนุ่ม กรรชัย จึงถามกลับว่า "แล้วในภาพที่เห็น ที่คุณเอาไปหยอดล่ะ มันคืออะไร คุณจะอธิบายว่ายังไง" ครูจุ๋ม ตอบว่า "คือแกล้งเขาค่ะ แค่เขาเห็นหลอดยาดมเขาก็กลัวแล้ว ที่ยกมือเขาบอกไม่เอา ยืนยันว่าไม่ใช่ตามที่เห็นแน่นอน"



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดูชัด ๆ ครูจุ๋มตอบยังไง หลังเจอหนุ่ม กรรชัย ถามตรง ๆ คุณโตมาแบบไหน ทำไมทำร้ายเด็ก อัปเดตล่าสุด 7 ตุลาคม 2563 เวลา 16:51:28 124,769 อ่าน
TOP